HOICHOTHUONGMAI

Tuyển nữ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar đặt mục tiêu HCV SEA Games 29

Thứ hai - 14/08/2017 05:38
Tuyển nữ Việt Nam, Thái Lan và Myanmar là những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch SEA Games 29. Trong cuộc họp báo trước giải đấu, đại diện các đội cũng đã thể hiện quyết tâm cao sẽ giành thành tích cao nhất.

Do HLV Mai Đức Chung đang bận chỉ đạo học trò tập luyện trong buổi tập đầu tiên tại Malaysia, nên trưởng đoàn Dương Vũ Lâm thay mặt tham dự.

Tại cuộc họp này, ông Mai Đức Chung nhắc lại trận thua đáng tiếc ở chung kết SEA Games 2013 trước người Thái. Đó là trận đấu tuyển nữ Việt Nam dẫn trước trong hiệp 1 nhờ bàn thắng của Minh Nguyệt, nhưng do Thái Lan chơi xấu, liên tục đá rắn nhưng trọng tài phớt lờ, khiến các cô gái áo đỏ để thua ngược 1-2.

Tuyển nữ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar đặt mục tiêu HCV SEA Games 29

Tuyển nữ Việt Nam được đánh giá rất cao tại SEA Games 29

“Chúng tôi có 1 tháng tập trung và vừa đi tập huấn tại Nhật Bản. Toàn đội đã sẵn sàng cho SEA Games. Chúng tôi đến đây để quyế đánh bại Thái Lan, đòi lại món nợ để giành HCV”, ông Dương Vũ Lâm tự tin phát biểu.

HLV Spencer Prior của tuyển nữ Thái Lan thì lại dành nhiều lời khen cho các đối thủ như Việt Nam và Myanmar: "Chúng tôi đến với SEA Games với đội hình mạnh nhất và tôi hài lòng với những con người đang có.

Tuyển nữ Việt Nam và Myanmar đều rất mạnh. Myanmar có lối chơi rất quyết liệt, tổ chức rất tốt, có hàng công rất nguy hiểm. Trong khi Việt Nam cũng đặt mục tiêu cao nhất ở SEA Games 29. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và không được phép mắc sai lầm nào”.

Trong khi đó, HLV Roger Reijners của Myanmar phát biểu: "Chúng tôi đang háo hức được so tài ở giải đấu này. Các đối thủ đều rất mạnh, nhưng mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch”.

Về phía chủ nhà Malaysia, HLV Mohd Asyraaf Abdullah đánh giá Việt Nam và Thái Lan là 2 ứng cử viên vô địch.

Tác giả: Hoàng Quốc (từ Malaysia)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập454
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay114,938
  • Tháng hiện tại4,079,838
  • Tổng lượt truy cập151,800,314
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây