HOICHOTHUONGMAI

Tú Dưa bật khóc khi nhắc đến chuyện tình dang dở của bố mẹ

Thứ tư - 08/08/2018 20:54
Cựu thành viên ban nhạc Quả dưa hấu đã không kìm nén được sự xúc động khi nhắc đến chuyện bố mẹ ly hôn từ khi anh còn nhỏ. Anh cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả trong cách chăm sóc, dạy dỗ các cô con gái đang tuổi dậy thì…

“Tôi không can thiệp nhiều vào chuyện của các con”

Xuất hiện tại buổi ra mắt dự án âm nhạc “Thương” của Đinh Hiền Anh mới đây tại Hà Nội, Tú Dưa nhận được nhiều sự quan tâm bởi ở tuổi 40, anh không chỉ sáng tác nhiều ca khúc “hot” mà còn gây chú ý khi là bố của 3 cô con gái đang tuổi dậy thì, rất xinh đẹp.

Tú Dưa bật khóc khi nhắc đến chuyện tình dang dở của bố mẹ
Tú Dưa cùng bà xã Lam Trang, con gái Ngân Hà đến tham dự buổi ra mắt dự án âm nhạc "Thương" của ca sĩ Đinh Hiền Anh chiều 8/8 tại Hà Nội.

Khi được hỏi: “Mọi người vẫn nhắc đến Tú Dưa với sự… ghen tị khi làm bố của mấy cô gái đang tuổi dậy thì, xinh đẹp và rất dễ thương. Vậy anh có gặp khó khăn gì trong việc chăm sóc, chia sẻ với các con?”

Tú Dưa thẳng thắn nói: “Đương nhiên là rất mệt. Bố mẹ sinh con trời sinh tính, mỗi đứa một tính nhưng mà tôi luôn nghĩ mình phải có trách nhiệm đồng hành với con. Đồng hành là sự chia sẻ. Nếu cô chị không hài lòng với cô em thì tôi nói chuyện với cô chị: “Con tính khác, em tính khác. Em mình phải song hành theo kiểu này, giống như bố song hành với con”. Như thế, các con sẽ hiểu ra”.

Theo Tú Dưa, các con gái của anh đang ở tuổi “ổi ương” nhưng không có chuyện mâu thuẫn. Ngược lại, các cô con gái cùng cha khác mẹ rất yêu thương nhau. Mối quan hệ giữa bà xã hiện tại, ca sĩ Lam Trang và các con riêng của chồng cũng rất gắn bó.

“Vợ tôi rất chăm chút cho các cháu. Từ khi chúng tôi yêu nhau, tôi đã nói: “Trẻ con thì không giấu được. Mình đối xử với chúng thế nào thì chúng đối xử với mình như thế. Được cái, mối quan hệ giữa các cháu và cô còn gần gũi hơn cả bố. Hơn nữa, cô cũng hơn các cháu không mấy tuổi nên có nhiều chuyện ở tuổi mới lớn- chuyện tình cảm, bạn bè, các con gái tôi tâm sự với cô nhiều hơn”, tác giả “Phút yêu xưa” chia sẻ.

Vì hoàn cảnh bố mẹ ly hôn khi bản thân còn nhỏ nên Tú Dưa hiểu hơn ai hết sự thiếu thốn tình cảm của các con. Nhất là đối với cô con gái lớn 19 tuổi, Linh Nhi; Tú Dưa luôn để ý nhiều hơn. “Linh Nhi thiệt thòi, thiếu vắng tình cảm của mẹ từ nhỏ, vì thế tôi luôn để ý đến con.” Tôi cũng xin chia sẻ niềm vui là năm nay Linh Nhi thi đậu khoa thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội”, Tú Dưa hào hứng “khoe”.

Tú Dưa bật khóc khi nhắc đến chuyện tình dang dở của bố mẹ - Ảnh minh hoạ 2
Không chỉ Tú Dưa, dự án âm nhạc của Đinh Hiền Anh còn có sự tham gia của nhạc sĩ Đỗ Bảo, Hoàng Hồng Ngọc.

Anh cũng không giấu giếm chuyện các con gái đã có bạn trai nhưng chưa ai dẫn về ra mắt bố. “Chuyện yêu đương, tôi sẵn sàng lắng nghe tâm sự từ các con. Nhưng các con thường kể với vợ tôi nhiều hơn với tôi. Cũng có đứa có bạn trai rồi nhưng chưa dẫn đến nhà ra mắt bố. Thực ra, tôi cũng không can thiệp nhiều chuyện riêng tư của các con…”, nhạc sĩ Tú Dưa trải lòng.

Tú Dưa bật khóc khi nhắc đến chuyện tình dang dở của bố mẹ

Cũng tại buổi ra mắt dự án âm nhạc “Thương”, Tú Dưa đã trào nước mắt khi kể về nguồn cảm hứng sáng tác ca khúc “Phút yêu xưa”, MV đầu tiên nằm trong dự án âm nhạc này của “Nữ hoàng phòng trà” Đinh Hiền Anh.

Tác giả “Phút yêu xưa” đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ ca khúc anh sáng tác riêng cho Đinh Hiền Anh được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình của bố mẹ mình: "Bố tôi là một nghệ sĩ thổi kèm trumpet, mẹ tôi là một nghệ sĩ múa. Họ gặp gỡ, yêu nhau qua ánh mắt, qua tiếng kèn. Tôi đã lấy hình tượng và câu chuyện của họ để xây dựng nhân vật cho MV "Phút yêu xưa". Ngay đến cả tên của các nhân vật trong MV cũng dùng tên thật của bố mẹ tôi”.

Anh chia sẻ thêm: “Dù bố mẹ chưa từng đi bộ đội nhưng chuyện tình đẹp của họ là chất liệu để tôi viết nên “Phút yêu xưa”. Tôi nghĩ rằng thời nào cũng vậy, tình yêu mãnh liệt luôn mang lại những cảm xúc không thể nào quên".

Và Tú Dưa đã bật khóc khi tiết lộ, bố mẹ anh ly hôn khi anh còn nhỏ. Sự kiện này là dịp hiếm hoi để bố mẹ anh xuất hiện cùng nhau, đứng bên cạnh chia vui cùng con trai. “Bố mẹ tôi chia tay từ lúc tôi còn nhỏ. Hôm nay là dịp hiếm hoi để bố mẹ có thể xuất hiện cùng nhau, đứng bên cậu con trai. Giống như câu hát cuối của "Phút yêu xa": "Trong đời, đâu dễ tìm lại nhau", bố mẹ tôi cũng sẽ không bao giờ tìm lại được những gì đã đánh mất…”, Tú Dưa xúc động nói.

Tú Dưa bật khóc khi nhắc đến chuyện tình dang dở của bố mẹ - Ảnh minh hoạ 3
Tú Dưa bật khóc ngay tại buổi họp báo khi nhắc đến bố mẹ cũng như chuyện tình dang dở của họ... (Ảnh: Thành Đạt)

Tại buổi họp báo, ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng bất ngờ trước câu chuyện của Tú Dưa và cô đã bật khóc khi lần đầu tiên được xem MV của mình. Hiền Anh cho biết, bản thân vốn là ca sĩ hát dân gian đương đại và đây là lần đầu tiên cô hát Pop-ballad.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cảm giác chịu nhiều áp lực khi hợp tác cùng Tú Dưa. Cô đã phải rất cố gắng để nhạc sĩ khó tính như Tú Dưa hài lòng.

Sau MV “Phút yêu xưa”, 2 MV tiếp theo của dự án “Thương” mang tên “Cảm xúc yêu” (Đỗ Bảo) và “Mong manh cành tàn” (Hoàng Hồng Ngọc) sẽ sớm ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Đinh Hiền Anh từng được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà" tại Hà Nội vào khoảng 10 năm trước, nhưng vì nhiều lý do mà nữ ca sĩ quyết định "ở ẩn" với nghệ thuật. Cô mới trở lại con đường âm nhạc vào cuối năm 2017.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm444
  • Hôm nay111,984
  • Tháng hiện tại4,076,884
  • Tổng lượt truy cập151,797,360
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây