HOICHOTHUONGMAI

Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội

Thứ ba - 19/12/2017 13:02
Bất chấp tiết trời mùa đông lạnh dưới 15 độ C, người đẹp Phương Mai vẫn tự tin diện bộ đầm hở táo bạo với đường xẻ ngực sâu, xẻ đùi cao. Cô bất ngờ trổ tài múa Bollywood. Trong khi đó, Á hậu Tú Anh xuất hiện với vai trò người mẫu tóc với biểu cảm sắc lạnh, chuyên nghiệp.

Tối 18/12, Á hậu Tú Anh, siêu mẫu Phương Mai là hai trong số những người đẹp cùng xuất hiện trong Davines Hair Show 2017 đánh dấu dấu mốc 10 năm của chương trình. Sự kiện có sự tham dự của gần 700 khách mời là các nhà tạo mẫu tóc, các nhà thiết kế thời trang, nghệ sỹ cùng diễn xuất của gần 100 người mẫu, Á hậu và những người mẫu không chuyên.

Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội
Phương Mai đảm nhiệm vai trò MC của chương trình. Với kinh nghiệm cầm mic lâu năm, trên sân khấu tối qua, Phương Mai đã giúp cho bầu không khí của show tóc trở nên sôi nổi, náo nhiệt hơn.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 2
Mặc dù thời tiết mùa đông lạnh dưới 15 độ C nhưng cô vẫn tự tin diện bộ đầm hở táo bạo với đường xẻ ngực sâu, xẻ đùi cao đến tận hông.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 3
Chân dài cũng khoe toàn bộ những hình xăm độc đáo ở phần lưng với trang phục gợi cảm. Phương Mai cho biết, cô vốn theo đuổi hình ảnh gợi cảm, lại có ý thức về việc giữ body thon thả nên không ngại mặc những bộ cánh bốc lửa. Tuy nhiên, vì từng một lần bị phạt vì ăn mặc phản cảm nên cô biết cách tiết chế để không lặp lại sai lầm.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 4
Ở hậu trường của chương trình, Phương Mai được mẹ ruột đi theo chăm sóc. Khi thấy con gái mặc phong phanh, mải miết độc kịch bản, bà cầm áo ấm khoác cho con gái vì sợ cô lạnh. Siêu mẫu tâm sự rằng, mỗi lần ra Hà Nội chạy show, cô luôn thấy yên tâm hơn khi có mẹ đồng hành. Bản thân mẹ cô rất phóng khoáng về cách sống, luôn ủng hộ con gái trong cả công việc và tình yêu.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 5
Ở phần kết của show, cô còn bất ngờ trổ tài múa Bollywood cùng dàn vũ công của chương trình. Cô tiết lộ, để có được màn múa nhuần nhuyễn và đẹp mắt, cô đã dành một ngày để tập luyện cùng mọi người. Đây là ý tưởng của đạo diễn Việt Tú - người sản xuất show tóc.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 6
Trải qua hơn 3 tháng phát động, cuộc thi Vietnam Hair Style Contest 2017 đã chọn ra 10 thí sinh tham gia vòng chung kết. Các thí sinh đã bước vào vòng thi quyết định trong Davines Hair Show 2017.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 7
Cuối cùng, thí sinh Nguyễn Minh Tâm là gương mặt được chọn đại diện Việt Nam tham gia World Wide Hair Tour 2018, kết thúc một hành trình đi tìm “Vẻ đẹp là gì?” với nhiều cung bậc cảm xúc. Đây là mốc son đánh dấu một thập kỷ chương trình nghệ thuật thời trang tóc đẳng cấp mà Davines Vietnam và tạp chí Đẹp theo đuổi, cùng với bàn tay dàn dựng của Tổng đạo diễn Việt Tú và Công ty Le Bros.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 8
Giải Best Color trao cho thí sinh Nguyễn Trường Lâm.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 9
Giải Best cut thuộc về thí sinh Đỗ Văn Cảnh.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 10
Đan xen trong chương trình là những tiết mục nghệ thuật. Dùng âm nhạc của mình để dẫn dắt câu chuyện, Hoàng Touliver mở màn lễ hội đầy ấn tượng với giai điệu Ấn Độ được phối với tiết tấu nhanh nhưng vẫn giữ nguyên những thanh âm đặc trưng.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 11
Trong không gian tràn ngập màu sắc về vẻ đẹp đấy, NTMT Hoàng Minh Tâm đã đưa khán giả quay trở về thập niên 70-80s với BST mang tên Multi Exposure - đa diện.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 12
Á hậu Tú Anh là người mẫu đặc biệt trong BST của NTMT Hoàng Minh Tâm.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 13
Á hậu thể hiện phong thái tự tin, biểu cảm đa dạng ở vai trò người mẫu.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 14
Á hậu được làm tóc và trang điểm ấn tượng, cá tính, khác xa vẻ thanh tú, dịu dàng thường ngày. Gout thời trang của cô cũng vô cùng lạ lẫm.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 15
“Bạn nghĩ cái đẹp luôn được thể hiện một cách chỉn chu, tròn đầy? Tôi sẽ cho bạn thấy có nhiều thứ bụi bặm, thô ráp cũng có nét đẹp của mình” - Justin Mạnh cùng Bộ sưu tập Undone, Không hoàn hảo, tiếp nối chương trình bằng câu chuyện đó.
Tú Anh gợi cảm catwalk, Phương Mai trổ tài múa Ấn giữa trời đông Hà Nội - Ảnh minh hoạ 16
Thiên nhiên luôn có sự vận động biến đổi khó lường trước, con người thường lại thích những gì được lập trình. Vậy con người khi đặt trong thiên nhiên cần làm gì để cân bằng? Tất cả đã được trả lời trong Bộ sưu tập Wiggle (Lay động) - bộ sưu tập mang sắc thái đương đại, đầy tính nghệ thuật, xuất phát từ triết lý sự cân bằng giữa tự nhiên và ý chí con người trong cuộc sống của Allilon.

Tác giả: Phương Nhung Ảnh: BTC - Hải Hà Nội

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập444
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,970,852
  • Tổng lượt truy cập151,691,328
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây