Trưởng đoàn U23 UAE hết lời khen ngợi Quang Hải và Đức Chinh

Thứ ba - 07/01/2020 18:03
(Dân trí) - Trưởng đoàn U23 UAE Jamal Bohindi đánh giá rất cao bộ đôi Quang Hải và Đức Chinh của U23 Việt Nam, nhưng tin rằng cuộc cạnh tranh vé đi tiếp ở bảng D đang chia đều cho cả 4 đội. >> >>

“Trước tiên, chúng tôi luôn nhấn mạnh rằng UAE dành sự tôn trọng cho tất cả các đối thủ có mặt ở giải đấu này. Các đối thủ ở bảng D cũng như các bảng khác đều là những đội bóng mạnh và chuẩn bị kỹ càng.

U23 UAE đã cố gắng làm những gì tốt nhất để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á”, trưởng đoàn UAE mở lời trước buổi tập tối 7/1.

Đánh giá về đối thủ trong trận ra quân là U23 Việt Nam, trưởng đoàn Jamal Bohindi nói: “U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh, với nhiều cầu thủ giỏi.

Trưởng đoàn U23 UAE hết lời khen ngợi Quang Hải và Đức Chinh

Trưởng đoàn U23 UAE Jamal Bohindi

Một vài người trong đó còn là những ngôi sao ở ĐTQG, khi họ góp mặt ở trận đấu giữa Việt Nam và UAE ở vòng loại World Cup cách đây chưa lâu trên sân Mỹ Đình. Trận đấu đó chúng tôi đã thua 0-1. Bóng đá Việt Nam mạnh ở cả ĐTQG lẫn những đội tuyển trẻ vào thời điểm này. Đó là một thế mạnh của họ.

Các bạn có nhiều cầu thủ giỏi, không phải chỉ một người đâu. Để chọn ra cái tên cụ thể, tôi thấy ấn tượng với hàng tấn công của U23 Việt Nam. Ví dụ như cầu thủ số 19 (Quang Hải) và số 9 (Hà Đức Chinh). Họ đều là những người đã được gọi lên ĐTQG”.

“Theo quan điểm của tôi, chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa U23 UAE và U23 Việt Nam. Hi vọng rằng kết quả tốt sẽ đến với chúng tôi trong trận ra quân vào ngày 10/1 tới”, trưởng đoàn U23 UAE nhấn mạnh.

Đánh giá về cơ hội đi tiếp của UAE, trưởng đoàn Jamal Bohindi nói: “Dĩ nhiên ai cũng hiểu trận ra quân có ý nghĩa quan trọng, kết quả của nó có thể giúp các đội bóng duy trì hi vọng đi tiếp qua vòng bảng khi bước vào các trận đấu sau.

Có điều cả 3 trận đấu đều quan trọng như nhau với chúng tôi. Tôi xin khẳng định như vậy. Đội bóng nào cũng muốn vượt qua vòng bảng rồi sau đó lần lượt bước tiếp ở vòng đấu loại trực tiếp”.

Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, UAE chỉ có 7 ngày tập trung do vướng giải VĐQG (tạm nghỉ từ ngày 2/1). Dù vậy, UAE rất tự tin khi có trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng và hiểu rõ về đối thủ U23 Việt Nam.

Trưởng đoàn U23 UAE hết lời khen ngợi Quang Hải và Đức Chinh - Ảnh minh hoạ 2
Trò chuyện với Quang Hải, Đức Chinh U22 Việt Nam - Sea Games 30 chuyện chưa kể

Thuỳ Linh (từ Buriram)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập425
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm319
  • Hôm nay110,665
  • Tháng hiện tại2,182,696
  • Tổng lượt truy cập154,218,300
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây