HOICHOTHUONGMAI

Trương Bá Chi giảm cân cấp tốc để đóng phim của “vua hài” Châu Tinh Trì

Thứ bảy - 19/01/2019 19:01
(Dân trí) - Sắp tới đây, nữ diễn viên Trương Bá Chi (38 tuổi) sẽ xuất hiện trong bộ phim “Tân vua hài kịch” của Châu Tinh Trì. Sau rất nhiều chờ đợi, bộ phim cuối cùng đã được khẳng định sẽ ra rạp vào dịp Tết âm lịch sắp tới.

 

Trương Bá Chi giảm cân cấp tốc để đóng phim của “vua hài” Châu Tinh Trì

Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì hợp tác trong dự án phim mới - “Tân vua hài kịch” (2019)

 

“Tân vua hài kịch” (2019) được xem như bộ phim làm lại của “Vua hài kịch” (1999). Phần phim mới này sẽ có một dàn diễn viên hoàn toàn mới với sự tham gia của Vương Bảo Cường (34 tuổi) và Ngạc Tĩnh Văn (30 tuổi). Chuyện phim lần này sẽ không đi theo lối dẫn dắt cũ.

Dù “Tân vua hài kịch” không có sự trở lại của dàn diễn viên cũ như Châu Tinh Trì, Mạc Văn Úy, Ngô Mẫn Đạt, nhưng Châu Tinh Trì (56 tuổi) - trong vai trò đạo diễn - đã mời nữ diễn viên tham gia phim năm xưa - Trương Bá Chi - xuất hiện trở lại trong một vai diễn nhỏ.

Từng diễn xuất chung trong phim cách đây 20 năm, Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi thể hiện sự hưng phấn, thích thú khi có thể một lần nữa hợp tác với nhau và hồi tưởng về quá khứ.

Chia sẻ về trải nghiệm đóng phim của Châu Tinh Trì trong quá khứ, Trương Bá Chi cho hay: “Tôi không hề sợ gì anh ấy, thực sự là vậy. Tôi chỉ sợ rằng tôi sẽ không hoàn thành tốt vai diễn của mình. Nhưng tôi biết mình sẽ có thể làm tốt nếu tôi thực sự tập trung”.

Mặc dù thời điểm để “Tân vua hài kịch” ra mắt chỉ còn tính bằng tuần, nhưng Châu Tinh Trì vẫn tiết lộ rất ít thông tin về dự án này. Trailer ngắn của phim mới chỉ vừa ra mắt hồi tuần trước và cũng không cho biết thêm nhiều điều. Châu Tinh Trì chỉ cho biết rằng ý tưởng trong phim vẫn vậy, nhưng cách thức kể chuyện sẽ khác.

Chuyện phim sẽ xoay quanh một nam diễn viên chưa có tên tuổi trong chặng hành trình vươn tới danh vọng bằng cách nỗ lực làm việc chăm chỉ hết mình. Trương Bá Chi tin rằng bộ phim mới sẽ vẫn giữ được tất cả phong cách hài đặc trưng của Châu Tinh Trì.

 

Trương Bá Chi giảm cân cấp tốc để đóng phim của “vua hài” Châu Tinh Trì - Ảnh minh hoạ 2

Trương Bá Chi hiện đã "về dáng" sau khi sinh con thứ ba hồi cuối năm ngoái

 

Kể từ sau khi sinh con thứ 3 hồi tháng 11 năm ngoái, đây là vai diễn đầu tiên của Trương Bá Chi. Ở thời điểm nhập vai, Trương Bá Chi cho hay cô nặng 59kg và đã phải nhanh chóng thực hiện kế hoạch giảm cân trong hai tuần: “Khi ấy, tôi vừa sinh xong và không thể luyện tập giảm cân ngay. Tôi cần hai tuần chuẩn bị. Trước khi sinh, tôi nặng tới 82kg”.

Châu Tinh Trì cũng thể hiện sự quan tâm dành cho Trương Bá Chi bằng một chia sẻ đầy “tinh tế” rằng việc được thấy cô tham gia phần phim mới khiến ông nhớ lại rất nhiều kỷ niệm về lần gặp gỡ, hợp tác giữa họ hồi năm 1999. Khi ấy, Trương Bá Chi cũng nặng… 59kg.

 

Trailer ngắn giới thiệu “Tân vua hài kịch” (2019)

 

Bích Ngọc
Theo Asia One

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập421
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm357
  • Hôm nay65,765
  • Tháng hiện tại4,030,665
  • Tổng lượt truy cập151,751,141
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây