HOICHOTHUONGMAI

Trọng tài ngoại sẽ điều khiển trận tranh vé trụ hạng tại V-League?

Thứ hai - 01/10/2018 01:51
VPF đã lên kế hoạch mời trọng tài ngoại điều khiển 1 trận đấu ở lượt trận thứ 26 – lượt trận cuối cùng của V-League 2018. Khả năng trọng tài ngoại này sẽ điều khiển trận tranh vé trụ hạng giữa Cần Thơ và Nam Định trên sân Cần Thơ.

Cũng theo thông tin từ VPF, trọng tài ngoại được mời sẽ là trọng tài có đẳng cấp FIFA, có uy tín. Việc mời trọng tài ngoại là nhằm tăng tính khách quan cho các trận cầu then chốt của mùa giải.

Trọng tài ngoại sẽ điều khiển trận tranh vé trụ hạng tại V-League?
Trận đấu tranh vé trụ hạng giữa Nam Định và Cần Thơ ở vòng 26 hiện rất được quan tâm (ảnh: Gia Hưng)

Hiện tại, có 2 cặp đấu được quan tâm ở lượt trận cuối cùng Nuti Cafe V-League 2018, đó là trận Cần Thơ tiếp Nam Định trên sân Cần Thơ, ảnh hưởng trực tiếp đến chiếc vé trụ lại V-League của đôi bên, và trận FLC Thanh Hoá tiếp Khánh Hoà trên sân Thanh Hoá, ảnh hưởng đến vị trí Á quân của mùa giải.

Nhiều khả năng trận đấu giữa Cần Thơ và Nam Định sẽ được quan tâm hơn, bởi tính chất của các trận đấu tranh vé trụ hạng tại V-League luôn rất gây cấn, thậm chí gây cấn hơn nhiều so với các trận tranh huy chương (nếu đấy không phải là tranh HCV).

Tuỳ vào diễn biến và kết quả của vòng 25 vào giữa tuần này, VPF sẽ quyết định điều trọng tài ngoại vào trận đấu nào trong số 2 cặp đấu kể trên tại vòng 26.

Công tác trọng tài là một trong những công tác gây bức xúc nhiều nhất tại giải vô địch quốc gia mấy mùa qua. Sự yếu kém của trọng tài nội khiến cho niềm tin vào giới trọng tài từ nhiều phía lung lay nghiêm trọng, dẫn đến việc hầu hết các trận đấu then chốt tại V-League mỗi cuối mùa trong các mùa giải vừa qua đều phải mời trọng tài ngoại điều khiển.

Trọng tài ngoại sẽ điều khiển trận tranh vé trụ hạng tại V-League? - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: T.V

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập421
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm360
  • Hôm nay74,290
  • Tháng hiện tại3,932,397
  • Tổng lượt truy cập151,652,873
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây