HOICHOTHUONGMAI

Trợ lý Phan Việt Thái bị “treo cờ” 2 trận vì giúp HA Gia Lai thắng

Thứ hai - 03/04/2017 11:23
Liên quan đến sự cố trợ lý trọng tài Phan Việt Thái mắc lỗi nghiêm trọng khi công nhận bàn thắng ở thế việt vị cho HA Gia Lai trên sân Pleiku ngày 2/4, Ban trọng tài đã có án phạt trong chiều nay.

Phó Ban Dương Văn Hiền – người thay Trưởng Ban Nguyễn Văn Mùi trong công tác phân công trọng tài, thừa nhận “quân nhà” đã sai sót nghiêm trọng trong tình huống diễn ra ở phút 51. Ông Hiền khẳng định trợ lý Phan Việt Thái sẽ bị xử lý nghiêm bởi lỗi rất sơ đẳng, làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Nói là làm, sau khi thống nhất các ý kiến, Ban trọng tài VFF đã ra án kỷ luật treo cờ 2 trận với trợ lý Phan Việt Thái, khi xác định đây là lỗi nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Liên quan đến sai sót của trợ lý Phan Việt Thái, ông Hiền phủ nhận những ý kiến cho rằng quân của mình có vấn đề tư tưởng, ngoài ra không đồng tình với nhận xét trọng tài V-League không hiểu luật.

Trước đó, trong sáng 3/4, trợ lý Phan Việt Thái đã lên tiếng xin lỗi đội Quảng Nam, trong khi đội bóng đất Quảng cũng có công văn khiếu nại gửi BTC giải, VPF và VFF.

T.L

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm418
  • Hôm nay109,108
  • Tháng hiện tại4,074,008
  • Tổng lượt truy cập151,794,484
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây