HOICHOTHUONGMAI

Trào lưu người lớn chơi xếp hình để giải tỏa căng thẳng

Thứ ba - 30/10/2018 23:40
Trước đây, đã có trào lưu sách tô màu gây sốt một thời gian và được cho là giúp người lớn trở về tuổi thơ, giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Giờ đây, một trào lưu mới khác lại xuất hiện, đó là... bộ đồ chơi xếp hình dành cho người lớn.

Trào lưu người lớn chơi xếp hình để giải tỏa căng thẳng

Ảnh minh họa

Một tập đoàn chuyên sản xuất đồ chơi xếp hình nổi tiếng thế giới đã vừa tung ra một dòng sản phẩm mới: bộ xếp hình dành cho người lớn, giúp giải tỏa căng thẳng. Sản phẩm này được tung ra với hy vọng sẽ giúp người chơi tìm thấy sự vui vẻ, trẻ trung, bình an trong nội tâm.

Ý tưởng này đã ra đời sau khi nhà sản xuất chứng kiến sự bùng nổ của dòng sách tô màu dành cho người lớn, được ưa chuộng một thời gian, cũng bởi nó giúp người sử dụng cảm thấy vui tươi, bình an hơn.

Theo khảo sát của đơn vị này, hiện tại, người lớn trong xã hội hiện đại đang có nhu cầu thư giãn, giải trí lớn hơn bao giờ hết. Bên ngoài những dịch vụ vui chơi, giải trí quen thuộc, người lớn ngày càng có xu hướng muốn trở về tuổi thơ.

Trào lưu người lớn chơi xếp hình để giải tỏa căng thẳng - Ảnh minh hoạ 2

Một tập đoàn chuyên sản xuất đồ chơi xếp hình nổi tiếng thế giới đã vừa tung ra một dòng sản phẩm mới: bộ xếp hình dành cho người lớn, giúp giải tỏa căng thẳng.

Trào lưu người lớn chơi xếp hình để giải tỏa căng thẳng - Ảnh minh hoạ 3

Ảnh minh họa

Tại Anh, trung bình cứ 9 bảng được chi dùng cho việc mua đồ chơi, thì có 1 bảng trong số này chi ra bởi người lớn mua đồ chơi cho chính họ.

Đó là những món đồ khiến họ thấy vui tươi, thích thú, thư giãn hơn, thay vì suy nghĩ truyền thống trước đây rằng chỉ trẻ nhỏ mới chơi đồ chơi. Sự gia tăng của thị trường “đồ chơi trẻ thơ dành cho người lớn” bắt đầu chứng kiến sự tăng trưởng trong những năm trở lại đây.

Kể từ năm 2016, việc chi dùng của đối tượng khách hàng người lớn dành cho việc mua đồ chơi cho chính họ đã tăng lên mức 30 triệu bảng và có nhiều người lựa chọn mua những bộ miếng ghép về xếp thành tranh, hay những bộ xếp hình tạo thành mô hình... Đây là những lựa chọn khá phổ biến khi người lớn muốn… chơi đồ chơi.

Độ tuổi trưởng thành dễ chi dùng cho việc mua đồ chơi nhất nằm trong khoảng từ 18 đến 34 tuổi. Theo giới thiệu của công ty sản xuất, bộ đồ xếp hình của họ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những người lớn quá bận rộn để có thể theo đuổi việc luyện tập thể dục - thể thao một cách đều đặn và khoa học.

Giống như cảm giác hài lòng, vui thích khi chứng kiến mình tô xong một bức tranh, việc xếp xong một mô hình cũng khiến người thực hiện cảm thấy hài lòng với việc “xây lắp” tỉ mẩn bằng tay.

Trào lưu người lớn chơi xếp hình để giải tỏa căng thẳng - Ảnh minh hoạ 4

Ảnh minh họa

Đại diện phía tập đoàn sản xuất đồ chơi xếp hình chia sẻ rằng: “Trong một thế giới mà người lớn luôn 'chúi mũi' vào điện thoại, ai trong chúng ta cũng có lúc muốn được giải trí từ những hoạt động thể chất thay vì trải nghiệm ảo”.

Đối với những người lớn từng chi dùng cho việc mua đồ chơi cho chính họ, 91% phản ánh rằng họ cảm thấy việc vui chơi như trẻ nhỏ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, 86% khẳng định rằng họ cảm thấy được thư giãn hơn nhiều.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập390
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm309
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,995,448
  • Tổng lượt truy cập151,715,924
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây