Top 3 điểm đến để có một đêm Giao thừa thật ý nghĩa

Thứ sáu - 29/12/2017 08:36
Khi đã quá nhàm chán sự ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn, đây là những điểm đến mà ai cũng nên biết. Đặc biệt, trong thời khắc giao thừa sắp đến, hãy đưa những người mình yêu thương đến đây để tận hưởng một không khí rất riêng và độc đáo!

Sài Gòn - Thành phố không ngủ, cái phồn hoa náo nhiệt của nơi này chắc hẳn đã giúp cho cuộc sống của rất nhiều người trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, sau những ngày dài mưu sinh vội vã ấy, chắc hẳn ai cũng cần đến những giây phút sống chậm để tận hưởng một không khí ấm áp, trao cho nhau những tình cảm riêng tư và tạo cho bản thân nhiều cảm hứng hơn.

Và nếu như bạn vẫn đang loay hoay để tìm một nơi có thể "trốn" Sài Gòn trong những ngày lễ hội, hãy thử gạt bỏ thói quen và tìm đến những điểm đến cực kỳ đặc biệt này! Sự thú vị luôn ở đâu đấy chờ bạn khám phá!

Công viên Nam Viên - Phú Mỹ Hưng

Một địa điểm hội tụ đầy đủ 3 yếu tố xanh - sạch - đẹp nằm giữa khu đô thị sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Công viên Nam Viên ở Phú Mỹ Hưng được phủ một màu xanh tươi mát bởi bạt ngàn cây cối, một không gian hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên. Không ngoa khi nói, đây là thiên đường nghỉ ngơi, thư giãn giữa lòng thành phố.

Với những gia đình trẻ phải tìm đến đây để có những giây phút thư giãn, vui chơi rất riêng tư, trọn vẹn. Cùng với không gian rộng lớn, những con đường sạch đẹp và an ninh tuyệt đối, tại đây còn ghi điểm bởi hồ điều hoà cực đẹp mắt. Khi có sự kết hợp của ánh sáng, công viên là một tổng thể tuyệt đẹp và thân thiện.

Nếu muốn có một đêm Giao thừa trọn vẹn, ý nghĩa với người thân, hãy thử thoát khỏi những đêm chen chúc ở trung tâm và tìm đến đây nhé!

Top 3 điểm đến để có một đêm Giao thừa thật ý nghĩa
Top 3 điểm đến để có một đêm Giao thừa thật ý nghĩa - Ảnh minh hoạ 2

Thảo Điền Village

Án ngữ ở vị trị đắt địa sát bên bờ sông Sài Gòn, cách trung tâm thành phố chỉ một cây cầu. Thảo Điền Village là cái tên của sự sang chảnh, một không gian nghỉ dưỡng tách biệt của giới thượng lưu và những người trẻ hiện đại.

Bạn sẽ được "trốn" cả Sài Gòn và tìm thấy sự thoải mái đẳng cấp tại đây. Ngoài tiện nghi đầy đủ, sang trọng và không gian thoáng đãng, yên tĩnh khó lòng kiếm được ở trung tâm Sài Gòn. Thảo Điền Village còn nổi bật bởi bể bơi rộng ngay dưới khu vườn xanh mát và các dịch vụ bổ sung tiêu chuẩn 5 sao.

Hãy mạnh dạn, thử một cuộc hẹn với người mình yêu để đón Giao thừa ở đây và nhìn ngắm một Sài Gòn sống chậm! Là một nguồn cảm hứng mãnh liệt và rất ý nghĩa.

Top 3 điểm đến để có một đêm Giao thừa thật ý nghĩa - Ảnh minh hoạ 3
Top 3 điểm đến để có một đêm Giao thừa thật ý nghĩa - Ảnh minh hoạ 4

SOHY – Sky Lounge & Dining

Dành riêng cho người trẻ, những người hiện đại và tìm kiếm một không gian giải trí khác biệt của Sài Gòn.

Top 3 điểm đến để có một đêm Giao thừa thật ý nghĩa - Ảnh minh hoạ 5

Đến với SOHY những ngày cuối năm để được ngắm Giao thừa, xem pháo hoa ngay trên đỉnh của Sài Gòn là điều chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Nằm trên tầng 25, 26, 27 của tòa nhà Centec (72-74 Nguyễn Thị Minh Khai), SOHY sở hữu không gian cực kì thoáng đãng và đẳng cấp. Vị trí không gian giữa bầu trời đêm Sài Gòn, ẩm thực tuyệt hảo chất lượng 5 sao và những bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng độc đáo là điều chỉ SOHY mới có.

Top 3 điểm đến để có một đêm Giao thừa thật ý nghĩa - Ảnh minh hoạ 6

Bạn còn muốn tìm kiếm gì hơn ở một đêm Giao thừa sắp tới? Nhâm nhi một ly cocktail, tận hưởng giai điệu deep house và thả mình thật nhẹ để ngắm một Sài Gòn quen thuộc kia đang "chuyển mình" dưới chân. Sẽ là một cảm giác cực kỳ thú vị!

Hãy gạt bỏ nhịp sống tất bật phía sau và cùng hội bạn bè, đồng nghiệp đến đây, ngắm Sài Gòn từ trên cao và tận hưởng thời khắc chuyển giao cực kỳ ý nghĩa. Gọi tên một điểm đến và mở ra một nguồn cảm hứng mới mang tên SOHY.

Thông tin SOHY

Website: http://sohy.vn/?lang=vi

Facebook: https://www.facebook.com/sohy.saigon/

Tầng 25 – 26 - 27, Rooftop tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 05:30 – 03:00

Điện thoại: 090 330 59 99.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập588
  • Máy chủ tìm kiếm129
  • Khách viếng thăm459
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,344,019
  • Tổng lượt truy cập155,379,623
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây