Tổng biên tập tạp chí thời trang tự cách ly sau khi trở về từ Ý

Thứ sáu - 06/03/2020 03:35
(Dân trí) - Tổng biên tập của tờ tạp chí thời trang Vogue (Mỹ) - bà Anna Wintour - hiện đang tự cách ly sau khi trở về Mỹ từ Tuần lễ Thời trang Milan (Ý) - nơi gần khu vực bùng phát dịch Covid-19 ở Ý. >>
Tổng biên tập tạp chí thời trang tự cách ly sau khi trở về từ Ý

Hiện tại, bà Anna Wintour đang làm việc tại nhà trong quá trình tự cách ly sau khi trở về từ Tuần lễ Thời trang Milan (Ý) - Ảnh minh họa

Hiện tại, bà Anna Wintour đang làm việc tại nhà trong quá trình tự cách ly sau khi trở về từ Tuần lễ Thời trang Milan (Ý). Dù bà không có bất cứ triệu chứng nào bất thường, nhưng việc thực hiện các biện pháp tự cách ly để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh đã được bà Wintour tự thực hiện giữa bối cảnh dịch bệnh bùng phát ở Ý.

Milan là thành phố lớn nhất ở vùng Lombardy, khu vực này hiện là nơi có số ca dương tính với Covid-19 nhiều nhất nước Ý. Dịch Covid-19 đã khiến 79 người tử vong và 2.263 người nhiễm bệnh ở Ý.

Trong giới thời trang, bà Anna Wintour được xem là một nhân vật quyền lực và là một tổng biên tập “huyền thoại” của tờ tạp chí thời trang Vogue (Mỹ). Hiện tại, bà và một số biên tập viên khác đang thực hiện biện pháp phòng ngừa cẩn trọng sau khi trở về Mỹ từ Milan - kinh đô thời trang của thế giới.

Tuần lễ Thời trang Milan năm nay diễn ra tới ngày 24/2 vừa qua, đúng thời điểm này, dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát tại Ý. Milan là thành phố lớn nhất nằm ở vùng Lombardy, vùng này hiện là nơi dịch Covid-19 bùng phát mạnh nhất ở Ý.

Tổng biên tập tạp chí thời trang tự cách ly sau khi trở về từ Ý - Ảnh minh hoạ 2

Quảng trường trung tâm (piazza del Duomo) ở thành phố Milan, Ý vào ngày 28/2 vừa qua

Một số nhân vật nổi tiếng khác trong giới thời trang cũng đang trong giai đoạn tự cách ly sau khi trở về từ Tuần lễ Thời trang Milan có tổng biên tập tạp chí thời trang Elle (Mỹ) - bà Nina Garcia, người phụ trách xuất bản tạp chí thời trang Harper’s Bazaar (Mỹ) - bà Carol Smith, biên tập viên cấp cao của tạp chí thời trang Marie Claire (Mỹ) - bà Aya Kanai, và tổng biên tập của tạp chí thời trang InStyle (Mỹ) - bà Laura Brown.

Dù hiện tại, tất cả các nhân vật này đều không có triệu chứng sức khỏe bất thường, nhưng động thái tự cách ly của họ được xem là một biện pháp an toàn và cẩn trọng để tránh nguy cơ lây lan bệnh dịch.

Bích Ngọc

Theo New York Post

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập554
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm465
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,212,149
  • Tổng lượt truy cập155,247,753
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây