HOICHOTHUONGMAI

Thực hư chuyện Công Phượng sang Thái League với giá gần 70 tỷ đồng

Thứ tư - 20/12/2017 07:03
Báo chí Thái Lan tiết lộ chuyện CLB Buriram United có thể ký hợp đồng với một cầu thủ từ Việt Nam mang họ Nguyễn khiến làng bóng Việt Nam không khỏi tò mò. Thông tin rò rỉ cho hay, một trong những cái tên có khả năng sẽ sang Thái Lan thi đấu sẽ là Công Phượng, với cái giá lên tới gần 70 tỷ đồng.

Thời gian vừa qua, các CLB tại Thái Lan liên tiếp công bố các bản hợp đồng ngoại binh là người trong khu vực ASEAN. Theo đó, những cầu thủ nổi bật của bóng đá Myanmar như Aung Thu, Kyaw Koko lần lượt đầu quân cho Police Tero và Chiangrai United (Thai League). Các tuyển thủ Singapore như Zulfahmi Arifin, Izwan Mahbud, Ryuji Utomo cũng kéo nhau sang thi đấu cho các CLB Thái Lan.

Thực hư chuyện Công Phượng sang Thái League với giá gần 70 tỷ đồng

Báo chí Thái Lan đang khá quan tâm đến Công Phượng

Ngay sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan để giành hạng ba chung cuộc của giải, những cái tên nổi bật nhất của U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường và Quang Hải trở nên khá "hot" trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ ASEAN của Thai League.

Công Phượng dĩ nhiên là cầu thủ sáng giá nhất. Tiền đạo CLB HA Gia Lai đã có cú đúp đẹp mắt vào lưới U23 Thái Lan trong trận tranh HCĐ tại M-150 Cup. Hai bàn thắng càng như khẳng định Công Phượng đang là chân sút tốt nhất ở bóng đá Việt Nam hiện tài và anh xứng đáng được mời sang thi đấu tại giải Thai League.

Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ chơi hay nhất trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, trước câu hỏi của báo chí rằng liệu có muốn sang thi đấu ở Thai League sau khi giải đấu số 1 Đông Nam Á có, Công Phượng chia sẻ: "Tất nhiên, nếu có cơ hội tôi muốn được thử sức ở Thai League, đó là giải đấu chất lượng mà cầu thủ nào cũng muốn tham dự...".

Công Phượng có lẽ đang rất muốn đến một môi trường tốt để phát triển sự nghiệp, nhưng cá nhân anh lại không thể tự quyết định được tương lai của mình khi vẫn là người của HA Gia Lai. Chia sẻ với giới truyền thông, bầu Đức khẳng định khó có chuyện ông để những Công Phượng, Xuân Trường sang đầu quân cho các CLB Thái Lan ở thời điểm này. Đến lúc này, HA Gia Lai cũng chưa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng nào từ các CLB Thái Lan với trường hợp của Công Phượng hay Xuân Trường.

Rõ ràng là bầu Đức đang đặt tham vọng cao ở mùa giải V-League 2018 với sự xuất hiện của giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung, mà Công Phượng được cho là trụ cột không thể thiếu.

Bầu Đức sẽ không bán Công Phượng, nhưng đội bóng của Thái Lan là Buriram lại khẳng định đã ký hợp đồng với một cầu thủ ở đội tuyển U23 Việt Nam. Nếu không phải Công Phượng hay Xuân Trường, nhiều người dự đoán rằng đó sẽ là Quang Hải.

Tác giả: Hoàng Quốc

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập496
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm379
  • Hôm nay87,025
  • Tháng hiện tại2,677,878
  • Tổng lượt truy cập150,398,354
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây