Thua UAE 0-5, báo Indonesia vẫn muốn đội nhà đánh bại đội tuyển Việt Nam

Thứ năm - 10/10/2019 23:39
(Dân trí) - Đội tuyển Indonesia đã gánh chịu thất bại đến 0-5 khi phải làm khách trên sân của Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Trải qua 3 trận thua liên tiếp, nhưng truyền thông Indonesia vẫn muốn đội nhà đánh bại đội tuyển Việt Nam để có cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. >> >>

Đội tuyển Indonesia gây thất vọng lớn khi họ tiếp tục có trận thua thứ 3 liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khi đến làm khách trên sân của đội tuyển UAE, với tỷ số cách biệt đến 0-5. 

Sau 3 trận đấu, các cầu thủ Indonesia đã phải vào lưới nhặt bóng đến 11 lần, hiệu số thủng lưới lên đến 3,7 bàn/trận, chỉ hơn mỗi đội tuyển Campuchia (5 bàn/trận) khi vừa để thua Iran với tỷ số kinh hoàng 0-14.

Hiện tại đội tuyển Indonesia vẫn đang xếp chót bảng với 0 điểm, trong khi việc đánh bại đội tuyển Malaysia đã giúp đội tuyển Việt Nam vươn lên vị trí thứ 3 với 4 điểm (bằng điểm với đội tuyển Thái Lan nhưng thua hiệu số).

Thua UAE 0-5, báo Indonesia vẫn muốn đội nhà đánh bại đội tuyển Việt Nam

Đẳng cấp chênh lệch khiến Indonesia phải 5 lần vào lưới nhặt bóng trước đội tuyển UAE

Mặc dù vậy, truyền thông Indonesia vẫn cho rằng trận đấu giữa đội nhà và Việt Nam ngày 15/10 sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV McMenemy tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Theo tờ Tempo, Indonesia đang đứng cuối bảng, nhưng cơ hội đi tiếp vẫn có khi khoảng cách với các đội phía trên không nhiều. Trận đấu với Việt Nam sẽ quyết định số phận của đội bóng xứ vạn đảo.

"Indonesia vẫn còn 5 trận phía trước. 2 trận đã qua trên sân nhà là cơ hội giành điểm nhưng đều nhận thất bại. Trong trận tiếp theo, các học trò HLV McMenemy sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam tại sân vận động ở Bali.

Đây là cơ hội gần như cuối cùng của các cầu thủ Indonesia. Nếu để thua thêm trận nữa, Garuda gần như bị loại sớm", Tempo cho biết.

Sau trận đấu, nhiều cổ động viên bày tỏ sự thất vọng trước loạt kết quả tồi tệ của thầy trò HLV Simon McMenemy. Người hâm mộ muốn vị chiến lược gia người Scotland từ chức HLV trưởng đội tuyển Indonesia.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập623
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm503
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,242,057
  • Tổng lượt truy cập155,277,661
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây