HOICHOTHUONGMAI

Thu Phương, Lam Trường, Nguyên Khang tin Olympic Việt Nam thắng Olympic Hàn Quốc

Thứ tư - 29/08/2018 21:11
MC Nguyên Khang và Lam Trường gửi lời chúc tới các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ có nhiều sức khỏe, tinh thần ổn định để chiến thắng đội tuyển Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ Thu Phương dành lời chúc và khẳng định: “Nếu đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng thì cứ một chương trình nào chào đón các cầu thủ về giao lưu, tôi sẵn sàng bay đến để hát dù đang ở bất cứ đâu”.

Nguyên Khang tuyên bố: “Nếu đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng, ca sĩ Lam Trường sẽ bơi 80 vòng quanh hồ còn tôi sẽ có mặt ở bất cứ chương trình nào có đội tuyển Việt Nam và sẵn sàng làm miễn phí để hỗ trợ cho các cầu thủ".

Nguyên Khang cho rằng, chưa bao giờ cả nước lại đồng lòng hướng về đội tuyển Việt Nam mạnh mẽ như thế. Sân chơi Asiad thực sự là sân chơi đẳng cấp vì hội tụ những đối thủ mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản... Hy vọng phù thủy Park sẽ có chiến thuật hợp lý để phát huy sức mạnh đồng đội.

Lam Trường, Thu Phương, Nguyên Khang tin chắc Việt Nam chiến thắng Hàn Quốc

Rõ ràng bóng đá là môn thể thao tập thể, nên chỉ cần phù thủy Park có những chiến thuật tâm lý thật tốt thì Khang tin chiến thắng sẽ thuộc về Việt Nam, nhưng sẽ rất vất vả, rất kịch tính. Tinh thần bóng đá đã mang đến điều kỳ diệu, kết nối mọi người, và có thể thấy, những trái ngọt từ những học viện bóng đá đã bắt đầu phát huy tác dụng.

“Chúng ta không còn ở ao làng, mà đã vươn ra thế giới, không còn câu chuyện của Sea games, mà là Á vận hội, là những sân chơi châu lục. Báo chí nước ngoài nói về đội tuyển Việt Nam với những mỹ từ. Và Khang tin, ngoài thầy Park, còn có những người thầy như thầy Đức, thầy Hiển vẫn đang âm thầm dõi theo các em. Các em cố lên nhé. Dự đoán chiều nay của anh sẽ là 0-0 hiệp chính và 1-0 hiệp phụ và Việt Nam sẽ thắng. Hoặc là Quang Hải hoặc Công Phượng sẽ ghi bàn” – Nguyên Khang hào hứng.

Một điều khá thú vị là người dẫn dắt đội tuyển Việt Nam là người thầy Hàn Quốc Park Hang Seo, và đối thủ của Việt Nam lần này là Hàn Quốc. Có thể sẽ là bài toán rất khó cho thầy Hang, nhưng Khang tin thầy sẽ làm hết mình vì các học trò của mình.

Thu Phương, Lam Trường, Nguyên Khang tin Olympic Việt Nam thắng Olympic Hàn Quốc
MC Thành Trung đã chuẩn bị tinh thần cho trận cầu nảy lửa chiều nay giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc.

Trong khi đó, đạo diễn Dũng Nghệ bày tỏ: "Chúng ta hoàn toàn có khả năng tạo nên kỳ tích nhưng phải thừa nhận một điều, xét về đẳng cấp, đội tuyển Việt Nam chưa thể đứng ngang hàng với Nhật Bản, Hàn Quốc để có thể đá tấn công một cách sòng phẳng. Vậy nên, dù kết quả có như thế nào đi nữa thì cũng mong những người anh em luôn yêu thương và cổ vũ nhiệt thành cho các chiến binh của "Lữ đoàn đỏ” như khi họ dành chiến thắng".

MC Thành Trung chia sẻ: "Lát nữa vợ chồng tôi xem đá bóng ở sân bóng ĐH Y Hà Nội. Nếu Việt Nam hôm nay thắng tôi nguyện đứng đường chụp ảnh với tất cả những người yêu mến tôi dù có phải cười “khô răng” hay “sái quai hàm”, tồi thề, tôi hứa, tôi đảm bảo... Cố lên các chàng trai U23+3, tổ quốc và phép màu luôn bên cạnh các em".

Thu Phương, Lam Trường, Nguyên Khang tin Olympic Việt Nam thắng Olympic Hàn Quốc - Ảnh minh hoạ 2
Nghệ sĩ Trà My cùng con trai chuẩn bị sẵn sàng để cổ vũ Olympic Việt Nam.

Dự đoán người sẽ lập nên những bàn thắng đầy tự hào cho Việt Nam, MC Thành Trung nói: “Linh cảm của tôi hôm nay là Quang Hải như clip này đầu năm”.

Nghệ sĩ Đinh Trà My kêu gọi: "Chuẩn bị xe pháo ngon lành, xăng đổ đầy bình để tối nay đi bão với chúng tớ nhé! Tớ sẽ dẫn đầu đoàn với con xe phân khối khủng này đến sáng. Olympic Việt Nam vô địch".

Hoa hậu Phan Thị Mơ dù đang khá bận rộn với các lịch trình sau đăng quang “World Miss Tourism Ambassador” - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 nhưng vẫn dành thời gian cổ vũ các trận đấu có Olympic Việt Nam tham gia.

“Tôi có nhóm bạn đến từ Tiền Giang rất đam mê bóng đá . Chúng tôi thường rủ nhau ra quán ăn hoặc cà phê để xem các trận đấu qua điện thoại. Với U23 Việt Nam, tôi yêu mến nhất là chàng “người yêu Quốc dân” – Bùi Tiến Dũng” - Phan Thị Mơ chia sẻ.

Dù thừa nhận đội bóng đến từ xứ sở Kim chi có lợi thế hơn U23 Việt Nam mọi mặt, Phan Thị Mơ tin rằng với “tinh thần thép”, thầy trò Park Hang-seo sẽ làm nên chuyện.

“Tôi dự đoán U23 Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc với tỉ số 3-0. Việt Nam mà chiến thắng trong trận này, tôi sẽ cùng hàng triệu trái tim yêu bóng đá xuống đường đi bão”, “Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới” 2018 nói.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập406
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm333
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,973,676
  • Tổng lượt truy cập151,694,152
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây