Thiếu gần nửa quân số, đội tuyển Việt Nam chơi đá ma

Thứ năm - 11/10/2018 14:05
Chiều nay (11/10), đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018. Do các cầu thủ vừa mới tập trung sau một mùa giải căng thẳng, buổi tập đã diễn ra khá nhẹ nhàng trong không khí vui vẻ.

HLV Park Hang Seo chỉ cho các học trò khởi động nhẹ, với các bài tập về nhóm cơ và chạy thả lỏng. Trong buổi tập chiều nay, đội tuyển Việt Nam thiếu nhiều quân số do nhóm cầu thủ của CLB Bình Dương, Hà Nội và Thanh Hoá chưa xong nhiệm vụ ở cúp quốc gia.

Thiếu gần nửa quân số, đội tuyển Việt Nam chơi đá ma

Đội tuyển Việt Nam thiếu nhiều quân số ở buổi tập đầu tiên - Ảnh: Gia Hưng

Ngoài ra, cầu thủ Viết Tú của Nam Định cũng chưa thể lên tập trung do cùng CLB chuẩn bị cho trận play-off với Hà Nội vào ngày 13/10 tới tại Vinh.

Cũng ở buổi tập chiều nay, đội tuyển Việt Nam xuất hiện trợ lý ngôn ngữ mới thay cho ông Lê Huy Khoa sau vụ lùm xùm tiết lộ thông tin nội bộ đội tuyển. Vị trợ lý này đã rất cố gắng hoà nhập với không khí đội tuyển, tuy nhiên ông vẫn cần thêm thời gian bởi sự đặc thù rất chuyên môn của bóng đá. Dù vậy, với 8 năm học và làm việc tại Hàn Quốc, vốn ngoại ngữ của trợ lý này sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển.

Trở lại buổi tập chiều nay, sau phần khởi động nhẹ và cả những lời hỏi thăm nhau giữa ban huấn luyện và các cầu thủ, đội tuyển Việt Nam chia đội hình thành hai nhóm chơi đá ma. Như thường lệ, HLV Park Hang-seo vẫn có những hành động rất hài hước.

Thiếu gần nửa quân số, đội tuyển Việt Nam chơi đá ma - Ảnh minh hoạ 2

HLV Park Hang Seo chỉ đạo sát sao các học trò - Ảnh: Gia Hưng

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội đến hết ngày 15/10, sau đó lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày 16/10.

Tác giả: Phạm Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập418
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm285
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,327,154
  • Tổng lượt truy cập155,362,758
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây