HOICHOTHUONGMAI

Thi đấu thất vọng, Martial bị gạch tên khỏi đội tuyển Pháp

Thứ năm - 03/11/2016 21:36
Ngày hôm qua, HLV Deschamps đã công bố danh sách triệu tập đội tuyển Pháp. Trong đó, đáng chú ý, tiền vệ Martial không góp mặt.

Mùa này, Anthony Martial đang trình diễn phong độ vô cùng tệ hại trong màu áo MU. Tính tới thời điểm này, chân sút người Pháp mới ghi được 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ (1 ở Premier League, 1 ở Europa League).

Martial bị gạch tên khỏi đội tuyển Pháp
Martial bị gạch tên khỏi đội tuyển Pháp

Chính điều đó khiến cho Anthony Martial mất suất ở đội tuyển Pháp trong đợt tập trung này. Chia sẻ trước báo giới, HLV Deschamps đã giải thích lý do gạch tên tiền đạo của MU.

Ông cho biết: “HLV Mourinho mong đợi nhiều ở Martial. Tôi cũng vậy. Tôi không bao giờ quên những gì Martial đã làm được trước đây nhưng giờ đây, cậu ấy cần lấy lại được phong độ tốt nhất. Trong thời gian qua, cậu ta đã thi đấu dưới khả năng của mình. Trường hợp của Martial khá giống với Coman. Cả hai cầu thủ này đều còn rất trẻ và có tài năng”.

Trong đợt tập trung này, HLV Deschamps đã triệu tập trở lại tiền đạo Giroud sau khi cầu thủ này vừa tỏa sáng trong màu áo Arsenal. Nói về quyết định này, ông cho biết: “Điều đó hợp lý thôi. Trong đợt tập trung trước, Giroud đã dính chấn thương và không thể thi đấu.

Giờ đây, cậu ấy đã trở lại với 2 bàn thắng sau khi vào sân từ ghế dự bị ở Premier League. Sau đó, cậu ấy cũng đá chính ở Champions League. Với tôi, Giroud luôn là tay săn bàn lợi hại”.

Theo lịch, đội tuyển Pháp sẽ gặp Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu vào ngày 11/11. Sau đó 4 ngày, họ sẽ gặp Bờ Biển Ngà trong trận giao hữu.

Danh sách tập trung đội tuyển Pháp:

Thủ môn: Alphonse Areola (Paris SG), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Crystal Palace)

Hậu vệ: Sebastien Corchia (Lille), Lucas Digne (Barcelona), Laurent Koscielny (Arsenal), Layvin Kurzawa (Paris SG), Adil Rami (Sevilla), Djibril Sidibe (Monaco), Samuel Umtiti (Barcelona), Raphael Varane (Real Madrid)

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Blaise Matuidi (Paris SG), Dimitri Payet (West Ham), Paul Pogba (Manchester United), Adrien Rabiot (Paris SG), Moussa Sissoko (Tottenham)

Tiền đạo: Kingsley Coman (Bayern Munich), Ousmane Dembele (Dortmund), Nabil Fekir (Lyon), Kevin Gameiro (Atletico Madrid), Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Atletico Madrid)

H.Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập422
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm357
  • Hôm nay65,503
  • Tháng hiện tại3,923,610
  • Tổng lượt truy cập151,644,086
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây