Thanh Trung lập cú đúp, Quảng Nam giành chiến thắng trước Sài Gòn FC

Thứ sáu - 12/07/2019 09:30
(Dân trí) - Đang cần điểm để trụ hạng, Quảng Nam giành chiến thắng quan trọng 3-1 trước Sài Gòn FC, để gia tăng cách biệt về điểm số với đội cuối bảng Khánh Hoà. Người góp công lớn trong chiến thắng của Quảng Nam là đội trưởng Đinh Thanh Trung. >> >>

Ở vòng 15 Wake-Up 247 V-League 2019, Quảng Nam gây bất ngờ ở đội hình xuất phát khi tuyển thủ quốc gia là trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và tiền đạo đang lên Hà Minh Tuấn không có tên ra sân ngay từ đầu. Thay vào đó, HLV Vũ Hồng Việt sử dụng các tiền đạo ngoại Rodrigo Da Silva và Santos Da Silva.

Ngoài ra, cầu thủ nhập tịch, người vừa được CLB Hà Nội tăng cường cho Quảng Nam là Hoàng Vũ Samson cũng có mặt trong đội hình xuất phát.

Ở đầu sân bên kia, Sài Gòn FC chủ động chọn lối đá chậm chắc ngay từ đầu, hòng tìm kiếm sự chắc chắn cho hàng phòng ngự, trong một trận cầu mà họ không nhất thiết phải thắng.

Thanh Trung lập cú đúp, Quảng Nam giành chiến thắng trước Sài Gòn FC
Quảng Nam có thêm chiến thắng tại V-League

Đấy chính là lý do mà hiệp 1 của trận đấu diễn ra với tốc độ không cao. Quảng Nam nỗ lực giành chiến thắng, nhưng các pha phối hợp của họ chưa đủ sắc bén để xuyên thủng hàng phòng ngự của Sài Gòn FC.

Ngược lại, đội bóng thành phố cũng không tận dụng tốt các tình huống phản công của mình. Chân sút ngoại bên phía Sài Gòn FC là Gustavo quá đơn độc trên hàng tấn công của đội bóng trong tay HLV Nguyễn Thành Công.

Mãi đến hiệp 2, sau khi tiền đạo Hà Minh Tuấn vào sân, thế trận tấn công của đội bóng đất Quảng mới tốt hơn, trước khi họ mở tỷ số ở phút 65.

Trong tình huống này, đón đường bóng bật ra từ hàng thủ đối phương, Đinh Thanh Trung tung cú sút nối ngay trên vạch 16m50, đưa bóng đi xuyên qua một rừng chân hậu vệ đối phương vào lưới, ghi bàn giúp Quảng Nam dẫn trước 1-0.

Bàn thắng vừa nêu giúp tinh thần của các cầu thủ chủ nhà tốt hơn hẳn, trước khi họ có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút 75. Hà Minh Tuấn gây áp lực, giúp bóng đến chân Hoàng Vũ Samson, trước khi Samson đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho Quảng Nam.

Chỉ sau đó chừng 1 phút, ngoại binh Silveira của Sài Gòn FC ghi bàn thu ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho đội khách, nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để đội bóng thành phố tránh được thất bại trước Quảng Nam.

Thậm chí, trước khi trận đấu kết thúc khoảng 1 phút, Quảng Nam có bàn ấn định chiến thắng 3-1, sau cú sút của Thanh Trung, bóng trúng chân hậu vệ Sài Gòn FC rồi đổi hướng bay vào lưới.

Vượt qua Sài Gòn FC, Quảng Nam hiện bỏ xa đội cuối bảng Khánh Hoà đến 8 điểm, vơi hẳn nỗi lo có thể rớt hạng.

Kim Điền

Thanh Trung lập cú đúp, Quảng Nam giành chiến thắng trước Sài Gòn FC - Ảnh minh hoạ 2

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập436
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm345
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,214,605
  • Tổng lượt truy cập154,250,209
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây