HOICHOTHUONGMAI

Than Quảng Ninh có điểm đầu tiên ở AFC Cup 2020

Thứ ba - 25/02/2020 08:55
(Dân trí) - Dù phải làm khách nhưng Than Quảng Ninh đã có trận đấu rất tự tin, giành kết quả hoà 2-2 trước Ceres Negros của Philippines, lượt trận thứ 2 bảng G AFC Cup 2020. >> >>

Sau trận ra quân thua 1-4, Than Quảng Ninh quyết tâm có điểm số đầu tiên ở sân chơi châu lục. Đối thủ của đội bóng đất Mỏ là Ceres Negros sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia và có lợi thế sân nhà, tuy nhiên đây là trận đấu được đánh giá cân sức.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Ceres Negros FC đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, Các cầu thủ đội chủ nhà chơi pressing ngay bên phần sân của Than Quảng Ninh.

Than Quảng Ninh có điểm đầu tiên ở AFC Cup 2020

Than Quảng Ninh có trận hòa quan trọng trên sân của Ceres Negros 

Phút 14, Than Quảng Ninh có cơ hội nguy hiểm khi cú đánh đầu từ của Jeremie Lynch đưa bóng đi chệch cột dọc sau một tình huống phạt góc.

Sức ép tạo ra được Than Quảng Ninh cụ thể bằng bàn mở tỷ số. Phút 21, Jeremie Lynch thực hiện một pha bức tốc vượt qua cả thủ môn đội chủ nhà để ghi bàn.

Ít phút sau, Lynch đã bị từ chối bàn thắng do lỗi việt vị sau khi đánh bại thủ thành đội chủ nhà.

Đáng tiếc là ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Hải Huy phạm lỗi trong vòng cấm. Tiền đạo Maranon thực hiện thành công quả phạt 11m, gỡ hoà 1-1 cho đội bóng của Philippines.

Đầu hiệp 2, Maranon bỏ lỡ cơ hội mười mười để nâng tỷ số cho đội chủ nhà khi cú bấm bóng đi vọt xà trong thế trống trải đối mặt với thủ thành Tuấn Linh. Sau đó cú sút căng của Ott đưa bóng đập xà ngang khung thành đội khách.

Phút 62, Ceres Negros FC nâng tỷ số lên 2-1 sau pha lập công của OJ Porteria. Những phút cuối, một số cầu thủ của Than Quảng Ninh đang có dấu hiệu xuống sức khi liên tục để các cầu thủ chủ nhà vượt mặt trong những pha đua tốc độ. HLV Phan Thanh Hùng buộc phải có sự thay đổi người để cải thiện lối chơi.

Phút 69, Than Quảng Ninh có bàn gỡ hòa 2-2 khi Hải Huy lập công với cú ra chân nhanh trong vòng cấm địa. Bàn gỡ hoà giúp tinh thần của đội khách lên rất cao.

Ceres Negros FC v nỗ lực đẩy cao đội hình gây sức ép nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ của Than Quảng Ninh. 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với trận hoà này, Than Quảng Ninh đã có điểm số đầu tiên ở AFC Cup 2020.

Sau 2 lượt trận, Ceres Negros FC vẫn đứng đầu bảng G với 4 điểm, kế đến lần lượt là Svay Rieng, Bali United (đều có 3 điểm) và Than Quảng Ninh (1 điểm).

Ở lượt trận tới, Than Quảng Ninh tiếp tục phải làm khách trên sân của Svay Rieng (Campuchia) vào ngày 11/3.

Đội hình xuất phát

Ceres Negros FC: Thủ môn Roland Müller; Sean Kane, Joshua Grommen, Bienvenido Marañon, Manuel Ott, Takashi Odawara, OJ Porteria, Stephan Schröck, Dennis Villanueva, Hikaru Minegishi, Robert Lopez

Than Quảng Ninh: Thủ môn Tuấn Linh; Văn Khoa, Thanh Hào, Xuân Tú, Hồng Quân, Hải Huy, Xuân Hùng, Neven Lastro, Quách Tân, Nguyên Sa, Jeremie Lynch.

Tiến Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập427
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay63,896
  • Tháng hiện tại4,028,796
  • Tổng lượt truy cập151,749,272
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây