HOICHOTHUONGMAI

Thái Lan bổ sung gấp chuyên gia phân tích trước thềm Asian Cup 2019

Thứ sáu - 28/12/2018 02:03
Ngay trước thềm Asian Cup 2019, đội tuyển Thái Lan đã bổ sung chuyên gia phân tích người Chile, Julio Cesar Moreno Yanez. Điều này cho thấy tham vọng của đội tuyển xứ sở Chùa vàng ở giải đấu bóng đá lớn nhất châu Á.

Năm 2018 chứng kiến thất bại toàn diện của bóng đá Thái Lan ở cả cấp độ đội trẻ lẫn ĐTQG. Mới nhất, đội tuyển Thái Lan vừa thất bại ở nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch AFF Cup khi bị Malaysia loại ở vòng bán kết.

Thái Lan bổ sung gấp chuyên gia phân tích trước thềm Asian Cup 2019

Đội tuyển Thái Lan chiêu mộ chuyên gia phân tích Yanez

Chính vì vậy, LĐBĐ Thái Lan đang đặt mục tiêu cao ở Asian Cup 2019 để tạo nên cú hích mới cho bóng đá nước này. So với AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan sẽ có 3 sự bổ sung chất lượng Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda, những người đã thi đấu thành công ở giải VĐQG Nhật Bản.

Chưa dừng ở đó, để cụ thể hóa tham vọng của mình, LĐBĐ Thái Lan vừa bổ nhiệm chuyên gia phân tích người Chile, Julio Cesar Moreno Yanez. Ông Yanez từng cùng làm việc cùng HLV Milovan Rajevac tại CLB Al Sadd (Qatar) trong quá khứ. Ngoài ra, người đàn ông này cũng từng góp mặt tại World Cup 2010 ở vị trí trợ lý HLV đội tuyển Serbia.

Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), chuyên gia Yanez cho biết: "Thật vinh dự khi được làm việc tại đội tuyển Thái Lan, nơi rất nổi tiếng với sự hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Tôi từng làm việc tại các đội U20 và Olympic Qatar và hiểu khá rõ bóng đá Thái Lan. Tại đây, các cầu thủ chơi lối đá tốc độ, đầy kỹ thuật.

Ngoài việc cung cấp thông tin chi tiết của các đối thủ, nhiệm vụ của một chuyên gia phân tích còn là đưa ra các ý kiến với HLV. Với kinh nghiệm ở vị trí này cũng như từng đảm trách vị trí HLV trước đây, tôi tự tin có thể là một trợ lý đắc lực.

Với kinh nghiệm làm việc tại các đội tuyển Trung Quốc, Serbia và Honduras ở các kỳ World Cup trong quá khứ, tôi có thể giúp đội tuyển Thái Lan vươn lên một tầm cao mới".

Ở Asian Cup 2019, mục tiêu bước đầu của đội tuyển Thái Lan là vượt qua vòng bảng, điều mà họ chưa từng làm được kể từ năm 1972.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập413
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,976,223
  • Tổng lượt truy cập151,696,699
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây