Tân HLV Indonesia quyết siết chặt kỷ luật

Thứ ba - 18/02/2020 10:24
(Dân trí) - HLV Shin Tae Yong đang mạnh tay siết chặt kỷ luật ở đội tuyển Indonesia. Thậm chí, ông còn cấm các cầu thủ ăn đồ chiên. >> >>

Cách đây không lâu, HLV Shin Tae Yong từng nhận định rằng điểm yếu lớn nhất của các cầu thủ Indonesia nằm ở vấn đề thể lực. Do đó, trong giai đoạn đầu, ông đang tích cực nhồi thể lực cho các cầu thủ.

Tân HLV Indonesia quyết siết chặt kỷ luật

HLV Shin Tae Yong chú ý rèn thể lực cho các cầu thủ Indonesia

Trong đó, vấn đề ăn uống của các cầu thủ Indonesia luôn được quan tâm. Theo vài người thân cận với HLV Shin Tae Yong, ông đích thân lựa chọn thực phẩm và giới hạn các loại thực phẩm cho cầu thủ.

Đặc biệt, các cầu thủ Indonesia không được phép ăn các chất béo. Những đồ ăn chiên bị cấm tuyệt đối trong thời gian các cầu thủ tập trung. Ngoài ra, họ cũng được hướng dẫn ăn những thực phẩm lành mạnh mỗi ngày.

Theo quan sát của HLV Shin Tae Yong, các cầu thủ Indonesia chỉ có thể khỏe mạnh trong khoảng 60 phút và thiếu nhiều sức chịu đựng để có thể chơi tốt trong cả 90 phút.

Tiền vệ Bayu Pradana đã có những lời khen về cách làm việc của HLV Shin Tae Yong. Anh nghĩ rằng với cách huấn luyện này, đội tuyển Indonesia hoàn toàn có thể mơ tới thành công.

Có một điều đáng chú ý, HLV Shin Tae Yong rất tin vào các cầu thủ trẻ. Đặc biệt, trong đợt tập trung lần này, ông đã triệu tập khá nhiều cầu thủ U23 Indonesia vừa giành huy chương bạc SEA Games như Nadeo Argawinata, Andy Setyo, Asnawi Mangkualam, Saddil Ramdani, Osvaldo Haay và Muhammad Rafli.

Ngược lại, ông chỉ triệu tập đúng 1 cầu thủ nhập tịch là Ilija Spasojevic để nhường cơ hội cống hiến cho các tài năng bản địa.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập410
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm359
  • Hôm nay96,758
  • Tháng hiện tại3,173,505
  • Tổng lượt truy cập155,209,109
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây