Tài tử Will Smith sượng sùng vì bị từ chối tình cảm

Thứ bảy - 31/03/2018 14:02
Tài tử Will Smith (49 tuổi) mới đây đã vừa trải qua thử thách “tán tỉnh” cô robot Sophia. Sự cự tuyệt nhẹ nhàng và lịch thiệp của Sophia đối với nam tài tử khiến người xem không khỏi… bật cười.

Hiện tại, nam tài tử Will Smith đang trong cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền vững, đã kéo dài 21 năm, với nữ diễn viên Jada Pinkett Smith (46 tuổi). Mặc dù vậy, Will Smith vẫn muốn thử trải nghiệm tán tỉnh cô robot sở hữu trí tuệ nhân tạo thông minh hàng đầu thế giới hiện nay - Sophia.

Tài tử Will Smith sượng sùng vì bị từ chối tình cảm

Tài tử Will Smith sượng sùng vì bị từ chối tình cảm
Tài tử Will Smith (49 tuổi) đã vừa trải qua thử thách tán tỉnh robot sở hữu trí tuệ nhân tạo - Sophia.

Tài tử Will Smith sượng sùng vì bị từ chối tình cảm - Ảnh minh hoạ 2
Will Smith đã sử dụng thế mạnh giao tiếp cùng sự hài hước của mình, nhưng anh vẫn không thể nào “lấy lòng” Sophia.

“Nơi này thật đẹp, tôi đã muốn gặp em từ rất lâu rồi. Được ở đây với em, tôi cảm thấy có điều gì đó…”, Will Smith đã “mào đầu” buổi gặp gỡ với robot Sophia như vậy. Trong cuộc gặp với nam tài tử, robot Sophia nhiều lần mỉm cười lịch sự, nhưng cô robot siêu thông minh này dường như không thực sự ấn tượng với cách tán tỉnh của Will Smith.

Tài tử Will Smith sượng sùng vì bị từ chối tình cảm - Ảnh minh hoạ 3
Hiện tại, Will Smith đang trong cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền chặt với nữ diễn viên Jada Pinkett Smith. Họ đã ở bên nhau 21 năm.

Khi Sophia nói rằng cô thích âm nhạc điện tử, Will Smith đã gợi ý rằng có thể cô đã từng nghe anh hát rap trước đây. Đáp lại quá thẳng thắn, Sophia khiến Will thất vọng ít nhiều: “Tôi đã nghe những bài hát của anh rồi. Nhưng âm nhạc đó không phải dành cho tôi”.

Nam tài tử của phim “Independence Day” thực sự ngại ngùng trước cách nói chuyện “chặn đứng” mọi ngả “tấn công” của Sophia.

Cuối cùng, Will Smith thử nhoài người ra phía trước để hôn Sophia, nhưng cô robot đã từ chối sự thân mật này bằng cách khẳng định rõ ràng rằng: “Tôi nghĩ chúng ta có thể là bạn. Hãy đi chơi với nhau và tìm hiểu nhau một thời gian đã. Hiện giờ, anh mới chỉ ở trong danh sách bạn bè của tôi thôi”. Nói xong, Sophia nháy mắt, còn Will Smith ngồi thụp xuống ghế.

Tài tử Will Smith sượng sùng vì bị từ chối tình cảm - Ảnh minh hoạ 4
Sau khi Sophia “chặn đứng” mọi ngả “tấn công” của Will Smith trong cuộc chuyện trò, nam tài tử đã thử hôn cô robot, nhưng Sophia khẳng định rằng cô chỉ muốn là bạn.

Tài tử Will Smith sượng sùng vì bị từ chối tình cảm - Ảnh minh hoạ 5
Sophia là một trong những robot sở hữu trí tuệ nhân tạo thông minh nhất hiện nay với khả năng giao tiếp và hồi đáp những xúc cảm đa dạng của con người.

Trong khi Will có vẻ khá hồi hộp trong cuộc hẹn, thì Sophia rất bình tĩnh và không chút lúng túng. Sophia là một robot rất nổi tiếng với nhiều trải nghiệm đa dạng, cô đã được tới nhiều quốc gia, đã xuất hiện trong nhiều cuộc phỏng vấn với các đề tài đa dạng. Sophia thậm chí đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang.

Sophia rất rõ ràng, mạch lạc trong các thông điệp đưa ra, cô từng nói rằng một trong những mục tiêu cá nhân của mình là… gây dựng một gia đình. Dù vậy, robot này khá “khó tính” khi không chút “động lòng” trước sự tán tỉnh của nam tài tử nổi danh màn bạc quốc tế.

Toàn cảnh cuộc hẹn hò của tài tử Will Smith và robot Sophia

>> Tranh cãi việc để robot trở thành ngôi sao thời trang
>> Ý nghĩa cuộc sống và bí quyết hạnh phúc của một… “robot xinh đẹp”

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập636
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm539
  • Hôm nay89,173
  • Tháng hiện tại3,276,097
  • Tổng lượt truy cập155,311,701
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây