Tai nạn bi kịch giúp người chơi “Ai là triệu phú?” thắng giải thưởng lớn

Chủ nhật - 13/05/2018 08:17
Câu hỏi đặt ra là phế tích của lâu đài Urquhart nằm bên bờ hồ nào, đáp lại câu hỏi, anh Gareth cho hay: “Tôi biết đáp áp câu này, bởi tôi đã bị mất cái chân của mình ở đó”.

Người xem chương trình “Ai là triệu phú?” của truyền hình Anh đã rất sửng sốt khi một người chơi khuyết tật - anh Gareth Kendall - đã nhận được phần thưởng lớn trị giá 125.000 bảng Anh (tương đương hơn 3,8 tỷ đồng) sau khi trả lời đúng về vị trí của một lâu đài cổ, chính tại nơi đây, anh đã từng gặp phải tai nạn xe hơi và bị mất đi một bên chân.

Anh Gareth đứng trước câu hỏi thứ 12/15 của chương trình với mức thưởng 125.000 bảng. Câu hỏi đặt ra là phế tích của lâu đài Urquhart nằm ở bên bờ hồ nào tại Scotland, đáp lại câu hỏi, anh Gareth cho hay: “Tôi biết đáp áp câu này, bởi tôi đã bị mất cái chân của mình ở đó”. Sau câu trả lời này của anh Gareth, cả MC và khán giả đều sửng sốt.

Tai nạn bi kịch giúp người chơi “Ai là triệu phú?” thắng giải thưởng lớn

Trước đó, Gareth đã chia sẻ trong chương trình rằng anh đã từng suýt mất mạng trong một vụ tai nạn xe hơi, vụ việc đã khiến anh mất đi bên chân trái. Là chủ của một quán cafe, anh Gareth về sau cho biết thêm rằng anh đã đến thăm phế tích của lâu đài Urquhart nằm bên hồ Loch Ness - đáp án đúng của câu hỏi, giúp đưa lại phần thưởng 125.000 bảng.

Kể từ khi “Ai là triệu phú?” trở lại truyền hình Anh trong năm 2018 này, phần thưởng mà anh Gareth vừa giành được chính là phần thưởng lớn nhất mà một người chơi đạt được.

Tai nạn bi kịch giúp người chơi “Ai là triệu phú?” thắng giải thưởng lớn
Người xem của “Ai là triệu phú?” (Anh) đã rất sửng sốt khi một người chơi khuyết tật đã giành được phần thưởng lớn, đáp án mà anh đưa ra có liên quan tới chính vụ tai nạn kinh hoàng từng khiến anh mất đi một bên chân.

Nếu mạnh dạn trả lời ở câu hỏi 13, Gareth đã có thể mang về 250.000 bảng, bởi đáp án mà anh “mơ hồ” cho là đúng hóa ra hoàn toàn chính xác. Dù vậy, để chắc chắn, Gareth đã dừng cuộc chơi lại sau khi trả lời đúng ở câu 12.

Khi thấy anh Gareth gặp một số khó khăn lúc ngồi lên ghế người chơi, MC đã hỏi anh về đôi chân, Gareth đã chia sẻ câu chuyện ngắn gọn: “Tôi gặp tai nạn xe hơi. Một bên chân đã được kỷ niệm bằng hình xăm trên chân còn lại”.

Khi tham gia chương trình “Ai là triệu phú?” (Anh) hồi tuần này, anh Gareth đã chia sẻ về biến cố lớn trong cuộc đời mình rằng: “Tôi đã chết đi sống lại vì vụ tai nạn. Nhưng tôi đã vượt qua mọi tiên liệu để tiếp tục sống. Khi người ta đưa tôi tới bệnh viện, họ đã bảo với bố mẹ và vợ tôi rằng tôi chỉ có 2% cơ hội sống”.

Tai nạn bi kịch giúp người chơi “Ai là triệu phú?” thắng giải thưởng lớn - Ảnh minh hoạ 2
Trong chương trình, Gareth tiết lộ rằng anh đã thực hiện hình xăm “Một chân nằm trong mộ” trên chân phải sau khi bị mất đi bên chân trái.
Tai nạn bi kịch giúp người chơi “Ai là triệu phú?” thắng giải thưởng lớn - Ảnh minh hoạ 3
MC Jeremy Clarkson đã đọc câu hỏi thứ 12 dành cho người chơi Gareth rằng phế tích lâu đài Urquhart nằm bên bờ hồ nào.
Tai nạn bi kịch giúp người chơi “Ai là triệu phú?” thắng giải thưởng lớn - Ảnh minh hoạ 4
Người chơi Gareth cho biết anh đã đến thăm phế tích lâu đài Urquhart trước khi bị mất một bên chân trong một vụ tai nạn xe hơi.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: câu hỏi, lâu đài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập371
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm264
  • Hôm nay79,758
  • Tháng hiện tại3,156,505
  • Tổng lượt truy cập155,192,109
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây