HOICHOTHUONGMAI

Solskjaer sẽ thanh lọc đội hình sau trận Man Utd thua thảm Everton

Thứ hai - 22/04/2019 00:47
(Dân trí) - Solskjaer không đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân cụ thể nào của Man Utd về thất bại thảm hại trước Everton. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy khẳng định sẽ từng bước việc thanh lọc đội hình để hướng tới thành công cùng "Quỷ đỏ". >> >>
Eveton 4-0 Man Utd: Thất bại tủi nhục

Man Utd đang tuột dốc không phanh, đặc biệt kể từ thời điểm Solskjaer chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của “Quỷ đỏ”. Đội bóng thành Manchester đã thua 6 trong 8 trận đấu gần đây, mới nhất họ vừa bị Everton đè bẹp tới 0-4 tại vòng 35 Premier League vào đêm qua.

Solskjaer sẽ thanh lọc đội hình sau trận Man Utd thua thảm Everton

Solskjaer chỉ đạo học trò thi đấu tại Goodison Park

Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer tỏ ra khá thất vọng. Man Utd chơi một trận nhạt nhòa trong cả tấn công và phòng thủ. Trong tấn công “Quỷ đỏ” chỉ có được bảy lần dứt điểm về phía cầu môn đối phương, bằng một nửa của Everton dù hai bên kiểm soát ngang nhau, mãi tới phút 83 đội khách mới sút trúng cầu môn đối phương lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất.

Solskjaer được hỏi liệu ông có cảm thấy các cầu thủ của mình có đủ nhiệt huyết để chơi cho câu lạc bộ hay không, chiến lược gia người Na Uy đã trả lời thẳng thắn: “Tôi không biết, các anh chị có thể đi hỏi họ, tôi đã hỏi họ. Mọi người sẽ không nhận được câu trả lời từ tôi, nhưng nếu một cầu thủ muốn chơi bóng ở câu lạc bộ này thì điều đó phải có ý nghĩa hơn nữa”.

Solskjaer sẽ thanh lọc đội hình sau trận Man Utd thua thảm Everton - Ảnh minh hoạ 2

Man Utd đã gây thất vọng toàn diện trước Everton

Vị huấn luyện viên của Man Utd chia sẻ thêm về đội ngũ của mình: “Tôi muốn họ trở thành đội ngũ làm việc chăm chỉ nhất. Đó là những gì chúng tôi đã từng thấy dưới thời Sir Alex Ferguson. Các cầu thủ đã chạy nhiều hơn bất cứ ai mỗi tuần, di chuyển lên xuống trên sân cùng các đồng đội và gắn bó với nhau như một đội”.

“Ryan Giggs, David Beckham, Gary Neville, Dennis Irwin, hay bất cứ ai. Bất kể tài năng của cầu thủ ở mức nào, nhưng người ấy luôn phải chạy nhiều hơn bất cứ ai khác trên sân. Hàng tuần, di chuyển lên xuống trên sân cùng các đồng đội”.

“Chúng tôi phải gắn bó với nhau như một đội. Chúng tôi không thể thay đổi toàn bộ đội hình nhưng sẽ từng bước một. Tôi sẽ thành công ở đây và có những cầu thủ hiện nay sẽ không là một phần của đội hình thành công đó, nhưng có nhiều người trong số họ sẽ có mặt”.

Solskjaer sẽ thanh lọc đội hình sau trận Man Utd thua thảm Everton - Ảnh minh hoạ 3

Man Utd gây thất vọng, nhưng không có thời gian suy sụp, họ còn hai trận quan trọng trong 1 tuần tới

Solskjaer chỉ có thể đưa ra lời xin lỗi tới người hâm mộ Man Utd đã đồng hành cùng đội bóng tới Goodison Park sau sự trình diễn nghèo nàn của các cầu thủ.

Mặc dù Man Utd thua trận, nhưng cơ hội vào tốp 4 chưa hết nên đội bóng thành Manchester vẫn phải thi đấu tập trung, họ sẽ hướng tới một tuần bận rộn với trận derby Manchester vào rạng sáng 25/4 (giờ Việt Nam) sau đó là trận tiếp Chelsea.

“Đó là động lực lớn nhất mà chúng tôi có thể có, thi đấu trên sân nhà Old Trafford trước những người hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi”, Solskjaer nói thêm.

“Một lần nữa không thể tin nổi về phản ứng của người hâm mộ, họ chưa bao giờ than vãn về các cầu thủ của chúng tôi mặc dù hoàn toàn có thể làm như vậy. Các cổ động viên đã ủng hộ đội bóng và chắc chắn họ sẽ có mặt với tối thứ Tư”.

“Chúng tôi phải tập trung vào hai trận đấu sắp tới. Chúng tôi vẫn có cơ hội đạt được số điểm cần để lọt vào top bốn, nên đôi khi, nghe có vẻ quá dễ để nói nhưng chúng tôi phải hi vọng”.

Solskjaer sẽ thanh lọc đội hình sau trận Man Utd thua thảm Everton - Ảnh minh hoạ 4

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập415
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm338
  • Hôm nay86,205
  • Tháng hiện tại4,051,105
  • Tổng lượt truy cập151,771,581
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây