HOICHOTHUONGMAI

Sợ hãi trước cơn giận dữ của tê giác

Chủ nhật - 01/09/2019 05:37
(Dân trí) - Khoảnh khắc kinh hãi dưới đây xảy ra tại một công viên safari ở Đức khi một con tê giác giận dữ đã bất ngờ tấn công làm lật nhào chiếc xe ô tô đang chở người nhân viên làm việc tại đây, chiếc xe xoay lật nhiều vòng trước sự tấn công dữ dội.

Sửng sốt trước cơn giận dữ của tê giác

Con tê giác giận dữ đã sử dụng chiếc sừng của nó để làm lật chiếc xe hơi đang do một nữ nhân viên điều khiển. Chiếc xe đã bị hư hỏng nặng sau vụ tấn công, dù vậy, may mắn là người phụ nữ ở trong xe không bị thương đáng kể, chỉ bị một vài vết bầm tím.

Vụ tấn công xảy ra tại công viên Serengeti nằm ở khu đô thị Hodenhagen (Đức). Sau sự việc, người quản lý công viên - ông Fabrizio Sepe - cho hay rằng họ không rõ tại sao con tê giác có tên Kusini bỗng trở nên giận dữ như vậy.

Khi sự việc xảy ra, một du khách có mặt tại công viên đã ghi lại sự việc bằng điện thoại. Xuất hiện trong đoạn clip là con tê giác đực có tên Kusini (30 tuổi), nó đã dùng sừng và sức lực khủng khiếp để quay ra tấn công chiếc xe ô tô. Tê giác Kusini đã sống tại công viên này được 18 tháng và vẫn đang thích nghi với môi trường sống mới.

Dù vậy, trước đây, Kusini chưa từng cho thấy nó có thể gây ra những sự nguy hiểm bất ngờ như thế này. Đối với công viên Serengeti, tê giác Kusini rất quý giá và nó được đưa tới đây để nhằm mục đích gây giống.

Hồi đầu năm nay, công viên Serengeti cũng đã xảy ra một sự cố khi một nam nhân viên trẻ tuổi đã bất cẩn bước vào chuồng của sư tử, nhưng may mắn là anh này đã sống sót thoát ra được nhờ sự cứu hộ kịp thời của các đồng nghiệp, dù vậy, anh này đã phải chịu những vết cắn sâu ở ngực và đùi. Sau khi trải qua phẫu thuật, người thanh niên đã hồi phục.

Đến công viên rộng lớn Serengeti, các du khách thường ngồi trong xe ô tô để được đi quanh công viên nhìn ngắm hơn 1.500 loài động vật sống trên diện tích đất rộng 120 héc-ta.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập402
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm368
  • Hôm nay91,666
  • Tháng hiện tại4,056,566
  • Tổng lượt truy cập151,777,042
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây