HOICHOTHUONGMAI

Sợ bị quay lén ở Việt Nam, Thái Lan đưa ra động thái bất ngờ

Thứ sáu - 15/11/2019 17:56
(Dân trí) - Theo nguồn tin từ tờ Siam Sport, đội tuyển Thái Lan sẽ tự bỏ tiền thuê sân tập ở Việt Nam vì lo ngại sự cố bị quay lén như ở Malaysia. >> >>

Còn nhớ, ngay trước thềm trận đấu với Thái Lan, đài truyền hình Malaysia đã công bố đoạn video ghi lại buổi tập của “Voi chiến”. Điều đáng nói, phía Malaysia đã quay lén từ... bụi cây.

Sợ bị quay lén ở Việt Nam, Thái Lan đưa ra động thái bất ngờ

Đội tuyển Thái Lan sẽ tự bỏ tiền thuê sân tập ở Việt Nam

Sau khi những hình ảnh trên được công bố trên truyền hình Malaysia, toàn đội Thái Lan đã vô cùng tức giận. Họ cho rằng phía chủ nhà đã chơi xấu và không tôn trọng đội tuyển Thái Lan.

Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Akira Nishino đã có đề phòng nhất định khi sang Việt Nam. Theo dự kiến, họ sẽ sang Việt Nam khá sớm, vào ngày 16/11 và có 3 ngày chuẩn bị trước thềm trận đấu với đội chủ nhà (ngày 19/11).

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định bỏ tiền để thuê sân tập cho toàn đội ở Việt Nam, thay vì tuân theo sắp xếp của nước chủ nhà.

Tờ Siam Sport viết: “Đội tuyển Thái Lan sẽ tự bỏ tiền thuê sân tập tại Việt Nam, nhằm để đảm bảo vấn đề thông tin. Quyết định này xuất phát từ việc đoàn quân HLV Akira Nishino bị quay lén từ bụi cây trên đất Malaysia. HLV người Nhật Bản rất giận dữ và yêu cầu Liên đoàn bóng đá Thái Lan phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi làm khách trên sân của Việt Nam”.

Tất nhiên, sân tập của đội tuyển Thái Lan vẫn còn bị giấu kín. Họ sẽ bắt tay vào tập luyện ngay sau khi sang Việt Nam vào ngày 16/11.

Sợ bị quay lén ở Việt Nam, Thái Lan đưa ra động thái bất ngờ - Ảnh minh hoạ 2

Thái Lan từng bị sự cố quay lén ở Malaysia

Sau trận thua trước Malaysia, HLV Akira Nishino thừa nhận bảng đấu đang trở nên vô cùng phức tạp. Ông cho biết: “Bảng G xứng đáng là bảng tử thần bởi mức độ cạnh tranh của các đội bóng là rất cao. Ở 3 trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã làm rất tốt nhưng đáng tiếc lại vấp ngã trước Malaysia. Chúng tôi cần sớm quên đi thất bại này để hướng tới trận gặp Việt Nam”.

Hiện tại, đội tuyển Thái Lan đang xếp thứ 2 bảng G với 7 điểm, kém Việt Nam 3 điểm. Do đó, trận đấu ở sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 19/11 sẽ có tính chất sống còn với hai đội bóng.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: sự cố, lo ngại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập400
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm347
  • Hôm nay82,341
  • Tháng hiện tại4,047,241
  • Tổng lượt truy cập151,767,717
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây