Siêu mẫu đình đám làm nghề chỉ vì... gia đình quá giàu

Thứ bảy - 28/07/2018 10:14
Mặc dù sinh ra trong sự giàu có, sở hữu ngoại hình nổi bật, nhưng Gigi có một cách suy nghĩ thực sự khác lạ: “Tôi luôn cảm thấy ái ngại vì những đặc ân mình có trong cuộc sống”.

Siêu mẫu đình đám làm nghề chỉ vì... gia đình quá giàu
Gigi Hadid (23 tuổi)

Chia sẻ với tờ tạp chí The Times (Anh), người mẫu Mỹ hiện đang nổi đình đám - Gigi Hadid (23 tuổi) - chia sẻ thành thực rằng cô luôn cảm thấy ái ngại vì sinh ra trong gia đình giàu có, cuộc sống có quá nhiều đặc ân dành cho cô, và vì vậy, Gigi đã tìm tới nghề người mẫu như một cách để lao động, có thu nhập riêng, để không phải tiêu tới những đồng tiền của cha mẹ.

Theo ước tính, cha của Gigi - doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản - ông Mohamed Hadid sở hữu khối tài sản lên tới 400 triệu USD. Mẹ của Gigi là cựu người mẫu Yolanda Foster. Ngay từ nhỏ, Gigi đã nhận ra những lợi thế trong xuất thân của mình, dù vậy, cô không cho phép mình cảm thấy tự mãn, luôn tập trung học tốt, chơi thể thao giỏi trong những năm tháng đi học.

Chính cảm giác rằng mình nhận được quá nhiều biệt đãi trong cuộc sống đã khiến Gigi muốn sớm đi làm để có thu nhập riêng, sống bằng thu nhập do mình làm ra. Khi đã trở thành người mẫu, cô cũng luôn tự nhủ cần phải làm việc chăm chỉ để có thể tự mình chi trả các nhu cầu cá nhân và trở nên độc lập về mặt tài chính từ năm 18 tuổi.

Siêu mẫu đình đám làm nghề chỉ vì... gia đình quá giàu - Ảnh minh hoạ 2
Gigi Hadid (23 tuổi)

Giờ đây, ở tuổi 23, Gigi đã là một người mẫu nổi tiếng thế giới, cô đã gia nhập hàng ngũ những người mẫu “thiên thần” của thương hiệu Victoria's Secret. Trong giới người mẫu quốc tế, Gigi cũng nằm trong số những “chân dài” được trả cát-sê cao nhất.

Mặc dù sinh ra trong sự giàu có, sở hữu ngoại hình nổi bật, nhưng Gigi có một cách suy nghĩ thực sự khác lạ: “Tôi đã luôn cảm thấy ái ngại vì những đặc ân mình có trong cuộc sống. Cảm giác ấy đã bắt đầu từ khi tôi còn đi học trung học, và tôi quyết định mình không thể sống chỉ nhờ vào những đặc ân đó”.

Gigi bắt đầu tự đánh giá bản thân dựa trên khả năng chơi thể thao (cô đặc biệt thích chơi bóng rổ) và những điểm số ở trường. Gigi hiện tại đang hẹn hò với nam ca sĩ cựu thành viên của nhóm nhạc One Direction - Zayn Malik.

“Tôi nghĩ dù mình sinh ra trong một hoàn cảnh lý tưởng nhưng mình vẫn có thể là một người lao động chăm chỉ, nhân hậu. Tôi không nghĩ mình giỏi hơn ai và tôi luôn nghĩ theo cách đó. Tôi cố gắng làm việc với tất cả sự chính trực và nghiêm túc. Cha mẹ tôi cũng từng chẳng có gì trong tay và tôi làm việc chăm chỉ còn để thể hiện sự tự hào về cha mẹ mình”.

Siêu mẫu đình đám làm nghề chỉ vì... gia đình quá giàu - Ảnh minh hoạ 3
Gigi Hadid (23 tuổi)

Gigi nhớ lại thuở mới bắt đầu làm người mẫu, cô đã làm việc cật lực để chứng tỏ bản thân: “Có rất nhiều cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới, họ phải làm việc hết sức mình để có tiền gửi về cho gia đình giống như mẹ tôi ngày xưa. Và tôi muốn đứng bên cạnh họ ở hậu trường để họ hiểu rằng tôi không bao giờ muốn che lấp họ hoặc lấy mất chỗ đứng của họ”, Gigi cho hay.

Tác giả: Bích Ngọc Theo The Times

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập506
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm409
  • Hôm nay122,770
  • Tháng hiện tại2,194,801
  • Tổng lượt truy cập154,230,405
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây