HOICHOTHUONGMAI

“Sao trẻ” tỏa sáng, Man Utd hạ gục Tottenham

Thứ năm - 25/07/2019 10:17
(Dân trí) - Man Utd đang tiếp tục chuỗi thành tích ấn tượng ở chuyến du đấu châu Á. Đoàn quân của Solskjaer đã đánh bại Tottenham với tỉ số 2-1 ở lượt trận thứ hai ở ICC 2019, qua đó giữ vững thành tích toàn thắng trước mùa giải mới.
“Sao trẻ” tỏa sáng, Man Utd hạ gục Tottenham

Mặc dù Man Utd gần đây luôn thi đấu với hai đội hình, song đoàn quân của Solskjaer đang đón nhận những kết quả rất tích cực. Sau chiến thắng trước Perth, Leeds tại Australia, Man Utd đã đánh bại Inter ở lượt trận đầu tiên của International Champions Cup 2019 và họ tiếp tục giữ vững thành tích toàn thắng với việc hạ gục Tottenham 2-1 ở lượt trận thứ hai. Martial mở tỉ số cho “Quỷ đỏ” ở phút 21 và Man Utd dẫn trước với tỷ số 1-0 mãi cho tới tận phút 65 thì Lucas mới giúp Spurs gỡ hòa. Niềm vui của các cổ động viên Tottenham không kéo dài, tới phút 89 ngôi sao trẻ Gomes đã tỏa sáng để đem về bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho “Quỷ đỏ”.

“Sao trẻ” tỏa sáng, Man Utd hạ gục Tottenham

Lucas mang về bàn thắng danh dự cho Tottenham

Chiến thắng của Man Utd hoàn toàn xứng đáng, bởi mặc dù kiểm soát bóng ít hơn đối phương  (43%-57% thời gian ) nhưng các học trò của Solskjaer lại tấn công mạc lạc hơn đối thủ. Man Utd tung ra 11 lần dứt điểm, năm lần bóng đi trúng cầu môn đối thủ, trong khi đó Tottenham chỉ có tám lần dứt điểm, vỏn vẹn hai lần bóng trúng cầu môn đối phương.

Với chiến thắng thứ hai liên tiếp ở ICC Cup, Man Utd đang có được 6 điểm, họ còn một trận chưa đấu, gặp AC Milan vào 3.8 để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Thứ hạng hiện tại của Man Utd là thứ ba, họ sẽ có cơ hội lớn tranh chấp ngôi vô địch.

Man Utd đấu với Tottenham bằng đội hình khá mạnh, trong đó cả hai tân binh James và Wan-Bissaka đều có mặt trong đội hình xuất phát, Solskjaer chọn hàng công rất trẻ với Martial đá tiền đạo cắm và hai người hỗ trợ anh là James và Greenwood. Bên phía Tottenham, tân binh đắt giá Ndombele cũng đã có mặt trong đội hình xuất phát, nhưng họ không sử dụng đội hình mạnh nhất.

“Sao trẻ” tỏa sáng, Man Utd hạ gục Tottenham - Ảnh minh hoạ 2

Solskjaer theo dõi trận đấu từ bên đường biên

Ngay phút thứ tư, Martial khiến khung thành của Tottenham chao đảo bằng pha dứt điểm đập cột. Sáu phút sau, Tottenham đáp trả với tình huống xử lý khéo léo của Alli, song De Gea đã chặn đứng được tiền vệ người Anh.

Bước ngoặt của trận đấu xuất hiện ở phút 21, Martial phá bẫy việt vị băng xuống bên phải vòng cấm địa nhận đường chọc khe của Pereira. Pha dứt điểm vào góc gần của Martial không quá hiểm nhưng thủ thành Gazzaniga mắc lỗi nên cản phá trượt để bóng lăn vào lưới.

Những phút còn lại của hiệp một chỉ có một tình huống nổi bật, đáng tiếc đó lại là pha chơi bẩn của Sissoko. Tiền vệ người Pháp cố tình đạp gầm giày lên James khi cầu thủ của Man Utd đã ngã khiến các cầu thủ Man Utd nổi nóng. Một pha bóng đáng nhận thẻ đỏ nhưng trọng tài không qua sát thấy vì ở góc sân nên không rút thẻ.

“Sao trẻ” tỏa sáng, Man Utd hạ gục Tottenham - Ảnh minh hoạ 3

Pha bóng va chạm giữa cầu thủ hai đội do Sissoko chơi xấu

Sang hiệp hai Man Utd chơi với đội hình hoàn toàn mới, trong khi Tottenham chỉ thay một vài vị trí. Phút 65, Lucas dứt điểm từ đầu vòng cấm địa, bóng đập chân Shaw đổi hướng khiến thủ thành Romero đổ người sai hướng và không thể cứu thua.

Tuy nhiên, niềm hi vọng có điểm của Tottenham nhanh chóng bị vùi dập. Phút 81, Gomes phối hợp bật tường với đồng đội ở cánh trái và xâm nhập vòng cấm địa. Cầu thủ trẻ của Man Utd dứt điểm rất tinh tế từ góc hẹp hạ gục thủ thành Gazzaniga. Ba phút sau bàn thắng của Gomes, Rashford cũng khiến lưới của Tottenham rung lên nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đội hình thi đấu

Tottenham: Gazzaniga, Walker-Peters (Foyth 45), Tanganga (Marsh 70), Vertonghen (Alderweireld 45), Georgiou (White 62), Sissoko (Eriksen 62), Winks (Skipp 45), Ndombele (Moura 45), Alli (Roles 62), Parrott (Lamela 45), Kane (Son Heung-Min 45);   

Manchester United: de Gea (Romero 45), Wan-Bissaka (Dalot 45), Smalling (Bailly 45) (Tuanzebe 56), Rojo (Lindelof 45), Young (Shaw 45), McTominay (Matic 45), Pogba (Fred 45), Pereira (Mata 45), Greenwood (Lingard 45), James (Gomes 45), Martial (Rashford 45);

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập439
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,005,612
  • Tổng lượt truy cập151,726,088
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây