Sao trẻ Malaysia sang Bỉ thi đấu, có cơ hội so tài với Công Phượng

Thứ sáu - 20/09/2019 23:44
(Dân trí) - Ngôi sao trẻ người Malaysia, Luqman Shamsuddin vừa ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB KV Kortrijk (Bỉ). Anh hoàn toàn có thể có cơ hội so tài với Công Phượng trên đất Bỉ. >> >>

Theo báo giới Malaysia, tiền đạo 17 tuổi, Luqman Shamsuddin vừa ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB KV Kortrijk (Bỉ). Buổi ký kết hợp đồng diễn ra với sự xuất hiện của Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia, ông Syed Saddiq Syed Abdul Rahman.

Sao trẻ Malaysia sang Bỉ thi đấu, có cơ hội so tài với Công Phượng

Luqman Shamsuddin sẽ sang Bỉ thi đấu cho CLB KV Kortrijk

Dù đã ký hợp đồng với CLB KV Kortrijk nhưng Luqman Shamsuddin vẫn phải chờ tới tháng 3 năm sau mới được ra sân trong trận đấu chính thức cho CLB. Bởi lẽ, ở thời điểm ấy, cầu thủ này mới tròn 18 tuổi.

Trước khi sang Bỉ thi đấu, thần đồng của bóng đá Malaysia từng có cơ hội tập luyện ở CLB Cardiff City. Đây là đội bóng thuộc quyền sở hữu của tỷ phú người Malaysia, Vincent Tan.

Với việc Luqman Shamsuddin sang Bỉ, người ta hoàn toàn có thể chờ đợi vào cuộc đối đầu của cầu thủ này với Công Phượng ở các cấp độ trẻ. Tiền đạo người Việt Nam cũng thường xuyên góp mặt ở cấp đội đội trẻ của Sint Truidense.

Tại giải VĐQG Bỉ, KV Kortrjik đang có 8 điểm và xếp thứ 12. Họ có cùng số điểm như Sint Truidense nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Vào tháng sau, KV Kortrjik sẽ có cuộc đối đầu với Sint Truidense ở giải VĐQG Bỉ.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập619
  • Máy chủ tìm kiếm137
  • Khách viếng thăm482
  • Hôm nay107,570
  • Tháng hiện tại3,294,494
  • Tổng lượt truy cập155,330,098
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây