Sanchez, Lukaku tệ nhất trong trận hòa của Man Utd trước Valencia

Thứ tư - 03/10/2018 17:09
Nhìn vào màn trình diễn của các cầu thủ Man Utd vào rạng sáng nay, thật bất ngờ khi những trụ cột hàng đầu của đội bóng như Valencia, Lukaku và Sanchez đều thi đấu quá mờ nhạt. Họ đã góp phần khiến Man Utd không thắng trận thứ tư liên tiếp gần đây.

David De Gea (6 điểm): Thủ thành người Tây Ban Nha không phải làm việc nhiều dù Valencia liên tục khoét vào vị trí biên phải của Antonio Valencia, các chân sút đội khách chỉ một lần sút trúng cầu môn ở trận đấu này.

Antonio Valencia (3 điểm): Yếu đuối trong phòng thủ, nhạt nhòa trong hỗ trợ tấn công, Valencia đã có một trận đấu khá tồi. Không hiểu tại sao Mourinho vẫn để cầu thủ này đá cả trận trong khi ông có Matteo Darmian trên băng ghế dự bị.

Chris Smalling (6 điểm): Smalling hỗ trợ tốt cho Shaw để chống tấn công bên cánh phải của Valencia. Tuy vậy, hậu vệ người Anh vẫn còn đôi lúc thi đấu chênh vênh, khiến khá giả của Man Utd phải lo lắng. Sự ổn định vẫn là điều Smalling chưa bao giờ có được.

Sanchez, Lukaku tệ nhất trong trận hòa của Man Utd trước Valencia

Shaw (trái) thi đấu trong trận Man Utd gặp Valencia

Eric Bailly (7 điểm): Trở lại đội hình xuất phát sau thời gian dài bị đầy ải trên băng ghế dự bị, Bally cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ khi thường xuyên khiến các tiền đạo của Valencia như Michy Batshuayi và Rodrigo "tắt điện".

Luke Shaw (6 điểm): Rất nhiệt tình lên tham gia tấn công, nhưng Shaw không để lại dấu ấn nào đậm nét. Những quả tạt từ biên vào của hậu vệ người Anh có độ chính xác thấp.

Nemanja Matic (5 điểm): Matic thi đấu khá chậm, khả năng kết dính với các đồng đội cùng tuyến. Tiền vệ người Serbia cần chủ động hơn trong việc tham gia tấn công, cũng như phòng thủ từ xa.

Paul Pogba (5 điểm): Không thể hiểu sao Pogba vẫn bình thản phô diễn kỹ thuật cá nhân khi mà đội bóng của anh chịu cả tấn áp lực. Tiền vệ người Pháp có chút năng nổ, nhưng cũng không có gì nổi bật, anh có một vài tình huống mất bóng khá tức mắt do quá lạm dụng kỹ thuật cá nhân. Với thái đội thi đấu như vậy, Pogba không xứng đáng thi đấu cả trận trên sân.

Sanchez, Lukaku tệ nhất trong trận hòa của Man Utd trước Valencia - Ảnh minh hoạ 2

Matic và Fellaini thi đấu nhạt nhòa

Marouane Fellaini (5 điểm): Tiền vệ người bỉ không thể hiện được vai trò của mình của mình ở tuyến tiền vệ, lợi thế chiều cao cũng không được sử dụng đến khi mà các cầu thủ Valencia đã tranh chấp bóng bổng rất tốt.

Marcus Rashford (6 điểm): Thi đấu năng nổ, để lại ấn tượng với quả phạt sút dội xà ngang của Valencia, dẫu vậy Rashford vẫn thi đấu khá tù túng. Những pha bứt tốc của cầu thủ này thường khá dễ đoán nên hậu vệ phải của đội khách Cristiano Piccini thi đấu không quá vất vả.

Alexis Sanchez (3 điểm): Được điều chuyển sang cánh phải, được trao cơ hội đá phạt, nhưng Sanchez không thể hiện được bất cứ điều gì. Nhìn Sanchez thi đấu, có lẽ chẳng cổ động viên nào của Man Utd muốn anh sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Sanchez, Lukaku tệ nhất trong trận hòa của Man Utd trước Valencia - Ảnh minh hoạ 3

Sanchez (trái) thi đấu như mơ ngủ trong suốt những phút có mặt trên sân

Romelu Lukaku (3 điểm): Lukaku đã quá tải, tiền đạo người Bỉ không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay nhưng vẫn đang phải thường xuyên cày cải. Cùng với những lùm xùm của Man Utd, phong độ của Lukaku đang đi xuống khi anh đang dần thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn.

Thay người, ​Anthony Martial (6 điểm): Có chút nỗ lực khi được vào sân thi đấu cho Sanchez, chút nữa Martial đã mang về cho Man Utd quả phạt đền.

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập397
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm316
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,198,081
  • Tổng lượt truy cập155,233,685
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây