Sài Gòn mưa tầm tã, đêm nhạc "Nhớ Trịnh Công Sơn" vẫn ấm áp

Chủ nhật - 02/04/2017 03:44
Rất đông khán giả không ngại trời mưa nặng hạt từ lúc bắt đầu chương trình, trong suốt mấy tiếng đồng hồ vẫn theo dõi chương trình và ủng hộ nhiệt tình các ca sĩ tham gia trong đêm diễn này.

Tối 1/4, tại đường sách Nguyễn Văn Bình đã diễn ra đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn do ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái nhạc sĩ - tổ chức. Không gian nhỏ, nhiều cảm xúc và vô cùng ấm áp, dù trời mưa lớn trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Thế nhưng từ 16h cùng ngày, khu vực đường sách Nguyễn Văn Bình trời dần chuyển mây, ngay trước giờ trình diễn thì trời bắt đầu mưa nặng hạt. Trước tình hình đó, gia đình nhạc sĩ và ban tổ chức vẫn quyết định đêm nhạc diễn ra bình thường.

Cẩm Vân cho biết hiện ngoài trời mưa rất lớn, nhưng chị vẫn cảm thấy ấm áp với tình cảm mà khán giả đã dành cho nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Nam ca sĩ Đức Tuấn cũng có mặt trong tối nay. Và rất nhiều các ca sĩ trẻ đam mê nhạc Trịnh cũng gửi đến khán giả mộ điệu rất nhiều những nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã đi vào lòng công chúng trong suốt mấy mươi năm qua.

Ngoài đêm nhạc Nhớ Trịnh Công Sơn tổ chức vào đúng ngày giỗ, đêm nhạc thường niên với quy mô lớn trong năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Đà Lạt vào ngày 8/4/2017.

Bài & Clip: Băng Châu

Ảnh: Trí Nhân

 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập471
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm372
  • Hôm nay108,435
  • Tháng hiện tại3,295,359
  • Tổng lượt truy cập155,330,963
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây