Roy Keane: “MU toàn đứa trẻ chỉ biết khóc nhè”

Thứ sáu - 05/10/2018 10:56
Phát biểu trên đài Sky Sports, cựu danh thủ MU, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích thái độ của những cầu thủ MU trong thời gian qua.

Các cầu thủ MU đã thể hiện tinh thần thi đấu tệ hại trong thời gian qua khi có tin đồn Pogba và nhiều cầu thủ khác của MU (Martial, Bailly, Sanchez…) đang có mâu thuẫn nhất định với HLV Mourinho.

Roy Keane: “MU toàn đứa trẻ chỉ biết khóc nhè”

Roy Keane không hài lòng với thái độ của Pogba và nhiều cầu thủ khác của MU

Trước tình hình đó, cựu đội trưởng MU, Roy Keane đã tỏ ra rất bất bình trước thái độ thi đấu của những cầu thủ MU trong thời gian qua. Phát biểu trên đài Sky Sports, anh cho biết: “Có nhiều đứa trẻ chỉ biết khóc nhè ở MU.

Những cầu thủ tỏ ra khó chịu với HLV cũng như Ban huấn luyện MU. Họ nghĩ rằng: “Tôi chẳng việc gì phải tập luyện hết sức, nghiêm túc bởi vì người đã là chúng tôi khó chịu”.

Không phải cầu thủ nào cũng ưa HLV và ngược lại, HLV cũng không phải thích tất cả các cầu thủ. Khi còn là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi cũng có mâu thuẫn với 1,2 HLV. Dù vậy, tất cả những gì bạn cần làm là bước qua ranh giới đó và thi đấu vì đội bóng.

Tôi không quan tâm tới vấn đề của bạn với HLV. Tôi chẳng quan tâm tới việc một ai đó đang tức đến tận cổ. Đó vì đó là một phần của ngành công nghiệp này. Mọi người đều có thể cãi vã, bất đồng ý kiến.

Nhưng nếu bạn là cầu thủ của MU và khoác chiếc áo của CLB, mà không cống hiến 100% sức lực vì đang giận ai đó. Thế thì tôi chỉ biết chúc HLV Mourinho may mắn”.

Vào thứ Bảy, MU sẽ đón tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Nếu tiếp tục để thua, HLV Mourinho có nguy cơ lớn bị sa thải.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập485
  • Máy chủ tìm kiếm139
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,223,170
  • Tổng lượt truy cập154,258,774
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây