HOICHOTHUONGMAI

Rộ tin Xuân Trường sẽ về nước, khoác áo HA Gia Lai

Thứ ba - 26/12/2017 12:10
Không thành công khi ra nước ngoài thi đấu trong ít năm gần đây, khả năng Xuân Trường sẽ trở về khoác áo HA Gia Lai trong mùa giải 2018, sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam hoàn tất chiến dịch VCK U23 châu Á vào đầu tháng sau.

Hiện tại, HA Gia Lai đang rất cần một tiền vệ tổ chức, sau khi Tuấn Anh thường xuyên gặp chấn thương và phong độ không ổn định. Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc của HA Gia Lai là ông Chung Hae-Seung cũng muốn Xuân Trường về lại HA Gia Lai, hòng gia tăng sức mạnh cho đội bóng phố núi.

Rộ tin Xuân Trường sẽ về nước, khoác áo HA Gia Lai
Xuân Trường (8) sẽ về khoác áo HA Gia Lai trong mùa giải 2018? (ảnh: Gia Hưng)

Trước đó, chính vị HLV người Hàn Quốc đặt ra chỉ tiêu ổn định thành tích cho HA Gia Lai ở nhóm đầu V-League trong năm 2018, trước khi tiến đến giành ngôi vô địch giải đấu này năm 2019.

Những Xuân Trường, Công Phượng vì thế sẽ là hạt nhân quan trọng cho HA Gia Lai trong việc định hình bộ khung của đội, hướng đến chinh phục vị trí dẫn đầu V-League.

Với bản thân Xuân Trường, việc về nước tái hợp với HA Gia Lai cũng có thể là điều tốt cho cầu thủ này, sau khi anh không thành công trong màu áo các CLB Hàn Quốc những năm gần đây.

Việc phải ngồi dự bị quá lâu khiến cho cảm giác bóng của Xuân Trường giảm đi, ảnh hưởng lớn đến phong độ của tiền vệ xuất thân từ HA Gia Lai. Rõ nhất là tại SEA Games 29 vừa qua, Xuân Trường rất mờ nhạt trong các trận đấu quan trọng nhất của U22 Việt Nam, khiến đội bị loại ngay sau vòng bảng.

Hiện tại, do Xuân Trường đang tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, nên phía HA Gia Lai chưa đưa ra quyết định cuối cùng, vì sợ cầu thủ này mất tập trung. Tuy nhiên, khả năng Xuân Trường trở về khoác áo đội bóng phố núi, thi đấu tại V-League 2018 là cực cao.

Rộ tin Xuân Trường sẽ về nước, khoác áo HA Gia Lai - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập434
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm396
  • Hôm nay103,938
  • Tháng hiện tại4,068,838
  • Tổng lượt truy cập151,789,314
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây