Real Madrid tự tin sở hữu cả Pogba lẫn Hazard

Thứ sáu - 26/04/2019 08:52
(Dân trí) - Nguồn tin từ tờ Sky Sports cho rằng Real Madrid tự tin có thể chiêu mộ cả hai ngôi sao Pogba và Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. >> >>

Real Madrid đã trải qua mùa giải thảm họa khi trắng tay trên các đấu trường chính như La Liga, Champions League hay cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Dù họ đã mời HLV Zidane quay trở lại nhưng rõ ràng CLB cần cuộc cải tổ mạnh mẽ trong mùa Hè 2019 khi nhiều trụ cột đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Real Madrid tự tin sở hữu cả Pogba lẫn Hazard

Pogba và Zidane có thể làm đồng đội của nhau trong mùa giải tới

Trong bối cảnh ấy, HLV Zidane đang xem hai ngôi sao Pogba và Hazard là những hạt nhân quan trọng trong kế hoạch xây dựng lại Real Madrid. Thực tế, đây là hai ngôi sao mà chiến lược gia người Pháp đã ngắm tới từ lâu. Giờ đây, ông đang có cơ hội lớn sở hữu họ.

Ở trường hợp của Hazard, cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và gần như không có ý định gia hạn hợp đồng. Chính vì vậy, nếu không bán gấp tiền vệ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, The Blues có thể đối diện với nguy cơ mất Hazard theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bản thân Hazard cũng hướng tới Real Madrid để được làm việc với thần tượng Zidane và chinh phục những mục tiêu lớn. Real Madrid có thể chỉ mất khoảng 100 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Bỉ.

Trong khi đó, về phần Pogba, thái độ của cầu thủ này đã khiến nhiều người ở MU không hài lòng. Không ít ý kiến cho rằng BLĐ đội bóng nên loại bỏ những thành phần không toàn tâm toàn ý gắn bó với CLB (trong đó có Pogba).

Bản thân HLV Solskjaer vẫn muốn giữ chân Pogba nhưng có vẻ như tâm trí của cầu thủ này đang hướng tới Real Madrid. Nói vậy bởi lẽ, cá nhân tiền vệ người Pháp từng thổ lộ ước vọng muốn tới thi đấu cho Real Madrid dưới trướng của HLV Zidane.

Tờ Sky Sports cho rằng khả năng Real Madrid sở hữu cả hai cầu thủ này là rất cao. Ngân quỹ chuyển nhượng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lên tới 300 triệu bảng. Do đó, họ hoàn toàn có thể tốn 2/3 số tiền trên để mang về hai ngôi sao lớn.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: có thể, tự tin, chiêu mộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,232,635
  • Tổng lượt truy cập155,268,239
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây