HOICHOTHUONGMAI

Real Madrid đồng ý bán C.Ronaldo cho Juventus với giá 105 triệu bảng

Thứ ba - 10/07/2018 18:48
Thương vụ Real Madrid bán C.Ronaldo cho Juventus gần như đã đi tới hồi kết. Theo thông báo trên trang chủ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chấp nhận bán “siêu sao” người Bồ Đào Nha cho Juventus với giá 105 triệu bảng.

Trong thời gian qua, báo chí châu Âu đã tốn quá nhiều giấy mực để nói về vụ C.Ronaldo sang Juventus. Cuối cùng, thương vụ này đã đi đến hồi kết. Theo nhiều nguồn tin uy tín trên khắp châu Âu, Real Madrid đã đồng ý bán C.Ronaldo cho Juventus.

Real Madrid đồng ý bán C.Ronaldo cho Juventus với giá 105 triệu bảng

Nguồn tin từ Sky Sports (Anh) khẳng định Juventus đã nhận được “cái gật đầu” từ Real Madrid sau khi chấp nhận chi ra 105 triệu bảng ở thương vụ này.

Không lâu sau khi những thông tin này được đăng tải, Real Madrid đã thông báo chính thức trên trang chủ của CLB: "Thể thao nguyện vọng của C.Ronaldo, Real Madrid đã đồng ý để cầu thủ này chuyển tới Juventus. Real Madrid muốn bày tỏ sự biết ơn tới C.Ronaldo, người đã chứng minh là số 1 thế giới và đóng góp lớn trong giai đoạn rực rỡ của CLB".

Như đã biết, trong ngày hôm qua, Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đã đáp chuyến bay sang Hy Lạp để gặp gỡ trực tiếp C.Ronaldo nhằm bàn bạc tương lai. Cùng thời điểm người đại diện của C.Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã gặp Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez để chốt tương lai.

Việc người đứng đầu của Juventus công khai tới gặp C.Ronaldo cho thấy Real Madrid đã "bật đèn xanh". Bởi lẽ theo luật của FIFA, đại diện của đối tác không được phép gặp gỡ cầu thủ khi chưa có sự đồng ý của CLB chủ quản.

Theo những thông tin trước đó, C.Ronaldo sẽ nhận mức lương 30 triệu euro/năm ở Juventus, cao hơn 5 triệu euro so với lời đề nghị từ Real Madrid.

C.Ronaldo gia nhập Real Madrid vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng. Trong những năm qua, cầu thủ này đã vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới.

Anh đã đóng góp rất lớn giúp Real Madrid giành tổng cộng 15 danh hiệu trong 9 năm qua, gồm 4 lần vô địch Champions League, 2 La Liga, 2 cúp nhà Vua Tây Ban Nha, 2 siêu cúp châu Âu, 2 siêu cúp Tây Ban Nha và 3 FIFA Club World Cup.

Cá nhân C.Ronaldo (trong thời gian ở Real Madrid) đã giành 4 Quả bóng vàng, 2 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA, 3 Chiếc giày vàng châu Âu.

Đáng chú ý, C.Ronaldo đã kết thúc thời gian ở Real Madrid với hiệu số bàn thắng khủng khiếp. Sau 438 lần ra sân, anh đã ghi 451 bàn thắng cho CLB.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập451
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm378
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,981,641
  • Tổng lượt truy cập151,702,117
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây