HOICHOTHUONGMAI

Real Madrid có gượng dậy nổi sau thảm bại trước Barcelona?

Chủ nhật - 07/01/2018 04:49
La Liga đang diễn ra với sự thảm hại không thể tin nổi với Real Madrid, nhất là sau trận thua Barcelona 0-3 ở Bernbaeu. Liệu thầy trò HLV Zidane có gượng dậy nổi trong chuyến làm khách đến sân Balaidos của đội chủ nhà Celta Vigo?

Real Madrid có gượng dậy nổi sau thảm bại trước Barcelona?

Real Madrid kết thúc năm 2017 với 5 danh hiệu, cuối cùng là FIFA Club World Cup trên đất Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. Họ cũng có được hai danh hiệu cá nhân cao quý là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Quả bóng vàng, đều thuộc về C.Ronaldo.

Nhưng danh hiệu đó chỉ là bề nổi, còn thực tại bên trong Real Madrid đang đối diện với quá nhiều vấn đề. Họ phải đối diện với PSG hùng mạnh ở Champions League trong tháng 2/2018 và trước mắt là hành trình tăm tối tại La Liga.

Real Madrid có gượng dậy nổi sau thảm bại trước Barcelona? - Ảnh minh hoạ 2

Real Madrid luôn gặp khó khăn khi đối đầu Celta Vigo

Real Madrid đang kém Barcelona 14 điểm và không ai nghĩ họ có thể lật ngược thế cờ ở lượt về. Thậm chí “Kền kền trắng” còn đứng sau cả Valencia lẫn Atletico mà nếu không sớm cải thiện phong độ, họ còn có nguy cơ tụt khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu.

Thất bại 0-3 dưới tay Barcelona ở trận Siêu kinh điển đã khép lại năm 2017 của Real Madrid. Những danh hiệu, thành công họ thu được là từ mùa giải năm ngoái còn kể từ tháng 9/2017, chuỗi thành tích của họ thực sự đáng thất vọng.

HLV Zidane không có lý do gì để bào chữa cho trận thua tan nát ở El Clasico, dù hiệp 1 họ là đội áp đảo có nhiều cơ hội hơn. C.Ronaldo đã tìm lại…sự vô duyên thường thấy tại giải quốc nội, còn hàng công Real Madrid chơi rối rắm như thường lệ.

Khi Barca tăng tốc ở hiệp 2, Real Madrid mất phương hướng trong việc chống đỡ và nhận thua 3 bàn. Chiếc thẻ đỏ của Carvajal là đỉnh điểm của nỗi thất vọng đó và Real Madrid sớm đầu hàng khi không còn cửa nào để lật ngược được thế cuộc.

Nội bộ CLB Hoàng gia đã thực sự rối ren từ sau thất bại đó. HLV Zidane không có động thái nào để lấy lại tinh thần cho các học trò, nhiều nhóm cầu thủ có mâu thuẫn muốn ra đi, trong khi C.Ronaldo lên tiếng cho rằng mình được quyền chọn lựa mua cầu thủ trong tháng 1/2018.

Real Madrid có gượng dậy nổi sau thảm bại trước Barcelona? - Ảnh minh hoạ 3

C.Ronaldo đang thể hiện phong độ khá thất vọng

Bản thân chiếc ghế của HLV Zidane đang lung lay dữ dội và một kết quả tệ hại đầu năm 2018 sẽ khiến ông rơi vào tình cảnh không khác gì Benitez, Ancelotti hay Pellegrini. Ở môi trường khắc nghiệt như Real Madrid, chiến tích quá khứ không bao giờ tồn tại khi đội nhà chơi tệ hại chỉ hai hay ba trận đấu.

Tình thế đó buộc Real Madrid bước vào cuộc đấu với Celta Vìgo không khác gì một trận chung kết. Việc không thắng tại Balaidos sẽ đóng đinh số phận của HLV Zidane, nên Real Madrid phải giành 3 điểm bằng mọi giá dù mục tiêu này không hề dễ dàng.

Celta Vigo đang ở giữa bảng xếp hạng và họ chơi cũng không quá hay năm nay. Nhưng CLB xứ Galicia đã từng cầm hòa đội đầu bảng Barcelona và họ luôn rất khó đánh bại trên sân nhà Balaidos.

HLV Zidane rất ưa chuộng sử dụng sơ đồ 4-4-2 mùa giải này, với Casemiro đá thấp nhất, còn bộ ba Modric, Kroos, Isco đá phía sau cặp C.Ronaldo-Bale. Việc không có nhiều thay đổi về đội hình, khiến Real Madrid rất dễ bị đối thủ bắt bài và nhiều thời điểm gặp bế tắc.

Cuộc đấu tại Balaidos là thử thách lớn với Real Madrid, cũng là trận đấu định đoạt số phận của HLV Zidane. “Kền kền trắng” có nhiều lợi thế để chiến thắng, nhưng Celta Vigo chắc chắn là đối thủ không hề dễ dàng với C.Ronaldo cùng đồng đội.

Real Madrid có gượng dậy nổi sau thảm bại trước Barcelona? - Ảnh minh hoạ 4

Real Madrid có gượng dậy nổi sau thảm bại trước Barcelona? - Ảnh minh hoạ 5

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập407
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm326
  • Hôm nay101,759
  • Tháng hiện tại3,959,866
  • Tổng lượt truy cập151,680,342
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây