Quốc Vượng: “Pháp sẽ vô địch World Cup 2018”

Chủ nhật - 15/07/2018 04:18
Theo cựu tuyển thủ Quốc Vượng, Pháp sẽ có một trận đấu khó khăn trước tinh thần chiến đấu kiên cường của Croatia, nhưng vẫn sẽ là đội giành chiến thắng, để lần thứ 2 trong lịch sử nâng cúp vô địch giải đấu số 1 hành tinh.

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng ở trận chung kết World Cup 2018?

Người Pháp đã phải chờ đợi tới 20 năm để lại được chứng kiến đội bóng con cưng tranh tài ở trận chung kết World Cup. Còn với Croatia, chắc chắn thầy trò HLV Zlatko Dalic cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội nâng cao cúp Vàng ở trận chung kết đầu tiên trong lịch sử của mình.

Quốc Vượng: “Pháp sẽ vô địch World Cup 2018” - Ảnh minh hoạ 3

Quốc Vượng đánh giá rất cao đẳng cấp của đội tuyển Pháp

Xét về lực lượng, rõ ràng với những ngôi sao như Pogba, Kante, Mbappe hay Griezmann, Pháp được đánh giá cao hơn Croatia. Nhất là trong hoàn cảnh Modric và các đồng đội phải thi đấu tới 360 phút để lọt vào chung kết, trong khi Pháp chỉ cần 270 phút để làm được điều tương tự.

Đánh giá về trận chung kết, cựu tiền vệ Quốc Vượng cho biết: “Theo cảm tính thì tôi thích Croatia, nhưng thực sự Pháp vẫn nhỉn hơn nên sẽ là đội giành chiến thắng”.

Điều mà Quốc Vượng chờ đợi nhất ở Croatia là tinh thần chiến đấu, đó là thứ vũ khí đã giúp đội bóng này vượt qua 3 trận đấu đều diễn ra trong thời gian 120 phút.

“Với tinh thần thi đấu kiên cường, có thể Croatia sẽ không thua trong 90 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, cửa thắng của Pháp vẫn cao hơn, và chung cuộc thì họ sẽ giành chiến thắng để nâng cao cúp vô địch”, Quốc Vượng nhận định.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập438
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm364
  • Hôm nay69,668
  • Tháng hiện tại3,256,592
  • Tổng lượt truy cập155,292,196
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây