Quế Ngọc Hải tin Công Phượng sẽ thành công tại Bỉ

Thứ năm - 04/07/2019 13:23
(Dân trí) - Đội trưởng đội tuyển quốc gia là Quế Ngọc Hải gửi lời chúc đến Công Phượng ở thời điểm Công Phượng chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense của Bỉ. Cũng theo Quế Ngọc Hải, Công Phượng có cơ sở để thành công tại châu Âu. >> >>

Quế Ngọc Hải chia sẻ cảm xúc cùng người đồng đội ở đội tuyển quốc gia: “Tôi chúc Công Phượng khoẻ mạnh và tự tin trước khi sang Bỉ đầu quân cho đội bóng tại đây. Công Phượng là cầu thủ có tố chất và có năng lực, cơ hội phát triển của Công Phượng vẫn còn nhiều”.

Trong lứa cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào đến tứ kết Asian Cup 2019, Công Phượng chính là người xuất ngoại nhiều nhất. Tiền đạo xuất thân từ CLB HA Gia Lai đã từng chơi bóng tại Nhật và Hàn Quốc.

Quế Ngọc Hải tin Công Phượng sẽ thành công tại Bỉ
Quế Ngọc Hải mong Công Phượng thành công tại Bỉ

Quế Ngọc Hải nói về triển vọng thành công của Công Phượng ở trời Âu: “Tôi cho rằng Công Phượng hiện giờ có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp ở nước ngoài. Những điều rút ra được từ môi trường bóng đá Nhật Bản và Hàn Quốc trước đây sẽ giúp ích cho Công Phượng khi sang Bỉ thi đấu”.

“Việc cậu ấy sang Bỉ nói riêng và sang châu Âu để đá bóng nói chung là tín hiệu tích cực đối với cậu ấy và đối với các cầu thủ Việt Nam. Đây là cơ hội để giới cầu thủ nói chung học hỏi được nhiều điều từ những nền bóng đá phát triển. Không có nhiều người có được cơ hội như Công Phượng” – Quế Ngọc Hải nói thêm.

Công Phượng sẽ chính thức ký hợp đồng chơi bóng cho CLB Sint-Truidense vào sáng 5/7, tại TPHCM. Đây là CLB nước ngoài thứ 3 mà ngôi sao này thi đấu, sau khi anh từng khoác áo các đội Mito Hollyhock của Nhật Bản và Incheon United của Hàn Quốc.

Hiện, Sint-Truidense sở hữu 5 cầu thủ gốc châu Á, và cả 5 cầu thủ này đều đến từ Nhật Bản, gồm hậu vệ tuyển thủ quốc gia Nhật Bản Tomiyasu, hậu vệ Yta Koike, tiền vệ phòng ngự Wataru Endo, tiền vệ tấn công Kamada và tiền đạo Kinoshita. Công Phượng sẽ là cầu thủ châu Á tứ 6 gia nhập Sint-Truidense.

Trọng Vũ

Quế Ngọc Hải tin Công Phượng sẽ thành công tại Bỉ - Ảnh minh hoạ 2

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm351
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,220,004
  • Tổng lượt truy cập155,255,608
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây