HOICHOTHUONGMAI

Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ có phương án thay thế Văn Hậu”

Thứ năm - 26/12/2019 15:17
(Dân trí) - Trả lời giới truyền thông trong buổi tập chiều 26/12 của U23 Việt Nam, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết đội tuyển không muốn tự tạo quá nhiều áp lực cho mình vào lúc này, đồng thời tin tưởng rằng HLV Park Hang Seo sẽ có phương án thay thế Đoàn Văn Hậu. >> >>

Nói về tình hình của đội U23 Việt Nam hiện nay, Quang Hải cho biết: “Các cầu thủ đang được chuẩn bị rất tốt, toàn đội sẽ tập trung vào từng trận đấu, giải quyết từng trận đấu một”.

“Đây là giải đấu cấp châu lục với những đối thủ rất mạnh, chắc chắn toàn đội sẽ thi đấu cố gắng, nhưng chúng tôi chưa vội đặt chỉ tiêu quá cao để tự gây áp lực cho chính mình” – Quang Hải nói thêm.

Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ có phương án thay thế Văn Hậu”
Quang Hải tỏ rõ sự tự tin trước VCK giải U23 châu Á sắp khai diễn (ảnh: Trọng Vũ)

Một trong những vấn đề đáng quan tâm của U23 Việt Nam chính là sự thiếu vắng hậu vệ xuất sắc Đoàn Văn Hậu, do cầu thủ này không được CLB chủ quản SC Heerenveen (Hà Lan) cho về khoác áo đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á, trong khi giải đấu này nằm ngoài lịch thi đấu thường niên của FIFA.

Về sự thiếu vắng Đoàn Văn Hậu, Quang Hải chia sẻ: “Đoàn Văn Hậu là cầu thủ rất quan trọng của đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tôi cho rằng HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị phương án thay thế Đoàn Văn Hậu”.

“BHL luôn có sự chuẩn bị kỹ càng trước các đối thủ, tìm hiểu kỹ những cầu thủ quan trọng của đối phương mà U23 Việt Nam sẽ chạm trán ở VCK giải U23 châu Á” – Quang Hải tiết lộ.

Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ có phương án thay thế Văn Hậu” - Ảnh minh hoạ 2
Đội trưởng đội U23 Việt Nam hiện đang ở trạng thái rất sung sức và thoải mái tinh thần (ảnh: Trọng Vũ)

Trước đó, HLV Park Hang Seo cho biết ông và các thành viên của đội tuyển sẽ nghiên cứu kỹ băng hình về các đội Jordan, UAE và CHDCND Triều Tiên – những đối thủ của chúng ta tại vòng bảng giải U23 châu Á.

Về phần Quang Hải, cầu thủ này vừa trải qua giai đoạn chấn thương tại SEA Games 30, nhưng hiện anh cho biết mình đã hồi phục: “Sau khi kết thúc SEA Games khoảng 10 ngày, cả đội đã lấy lại tinh thần cũng như năng lượng. Mỗi khi được trao cơ hội, tôi luôn nỗ lực hết sức”.

“Tôi tự tin vì luôn có những đồng đội có chất lượng tốt xung quanh mình. Giải U23 châu Á sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi ở cấp độ này, nên chắc chắn tôi và toàn đội sẽ cố gắng hết sức. Giải đấu càng đặc biệt vì nó sẽ quyết định tấm vé dự Olympic Tokyo năm 2020” – Quang Hải nhấn mạnh.

Cách nay 2 năm, Quang Hải là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của giải U23 châu Á, diễn ra tại Trung Quốc, đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào đến tận trận chung kết.

Bàn thắng của Quang Hải trong trận chung kết với Uzbekistan là siêu phẩm “cầu vồng tuyết” hiện được bình chọn là biểu tượng trước CK giải U23 châu Á năm 2020 sắp khai diễn. 

T.V

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập397
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm326
  • Hôm nay105,012
  • Tháng hiện tại3,963,119
  • Tổng lượt truy cập151,683,595
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây