Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang

Thứ ba - 09/10/2018 04:23
Nam ca sĩ Quang Dũng thể hiện sự lịch lãm khi dắt tay hoa hậu Hòan vũ 2007 Riyo Mori trong phần trình diễn thời trang trên nền ca khúc do chính anh thể hiện.

Tối qua (8/10), tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TPHCM đã diễn ra đêm Đại nhạc hội “Son II - Em mơ” hoành tráng và ấn tượng. Chương trình năm nay tiếp tục là sự hội ngộ của những giọng hát hàng đầu Việt Nam như: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, “Chim công” làng múa Linh Nga và sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori đến từ Nhật Bản.

Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang
Mở màn chương trình, nghệ sĩ múa Linh Nga đã mang đến tiết mục múa với nét đẹp thanh thoát trên nền nhạc và ánh sáng huyền ảo, mọi thứ lung linh và đẹp như một giấc mơ.
Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang - Ảnh minh hoạ 2
Những giọng ca chính của chương trình trong sự kết hợp mở màn đã cuốn hút khán giả

Ấn tượng trong chương trình phải nhắc đến phần trình diễn của ca sĩ Quang Dũng khi thể hiện ca khúc “Dư âm”, kết hợp phần cùng trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kê Công Trí. Trên nền nhạc của ca khúc “Dư âm”, những chiếc áo dài thướt tha tung bay trên sân khấu thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang - Ảnh minh hoạ 3
Sự xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu Hoàn Vũ Riyo Mori – với nhan sắc rạng ngời và thần thái trình diễn đầy cuốn hút. Nam ca sĩ Quang Dũng tình tứ nắm tay Hoa hậu Hoàn Vũ Riyo Mori trong phần trình diễn này.

Giọng hát Quang Dũng cùng và dàn mẫu như dắt khán giả đi vào “giấc thiên thai” đầy say đắm. Đó là hình những hình ảnh nhẹ nhàng, đầy cân bằng và đầy thư giãn của tất cả những khán giả có mặt tại đây sau những bộn bề của cuộc sống.

Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang - Ảnh minh hoạ 4
Xuất hiện trong chương trình đặc biệt với chủ đề "Em mơ" này, nam ca sĩ Quang Dũng chia sẻ: “Mơ về một tổ ấm hạnh phúc, mơ về vẻ đẹp thời thiếu nữ. Những giấc mơ thật đẹp. Và đêm nay, Quang Dũng sẽ kể cho quý vị về những dòng suối của cảm xúc và chân tình của người đàn ông dành cho người phụ nữ trong mơ của mình”.
Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang - Ảnh minh hoạ 5
Trước đó, ca sĩ Quang Dũng đã có sự kết hợp cùng Hồng Nhung trong ca khúc “Đêm nằm mơ phố”. Ca khúc chính là không gian nhẹ nhàng, trầm lắng và đầy da diết tự sự. Tiết mục được đầu tư vô cùng hoành tráng với những vũ công cùng nhau thắp lên những ánh đèn, tạo ra không gian lung linh giữ khung nền khu phố cổ kính. Tất cả cùng hòa nhịp mang đầy tượng tạo ra một tiết mục đầy cảm hứng và lắng đọng.
Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang - Ảnh minh hoạ 6
Nối tiếp chương trình Quang Dũng tiếp tục đưa khán giả đến những giai điệu suy tư và đầy lãng mạn qua các ca khúc: “Chân tình”, “Còn yêu em mãi”…
Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang - Ảnh minh hoạ 7
Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori cũng khiến khán giả mãn nhãn với phần múa kết hợp cùng nghệ sĩ Linh Nga trong tiết mục Vũ khúc dưới ánh trăng. Phần biểu diễn được dàn dựng công phu, kết hợp với ánh sáng đã tạo nên một phần trình diễn hút hồn người xem qua từng động tác uyển chuyển.

Linh Nga và hoa hậu Riyo Mori đã mang đến tiết mục múa vô cùng ấn tượng.

Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang - Ảnh minh hoạ 8
Chia sẻ sau phần biểu diễn, nghệ sĩ Linh Nga và hoa hậu đều dành nhiều lời khen cho nhau sau thời gian ngắn cùng làm việc chung. Linh Nga cho biết, cả hai đã tập luyện rất vất vả trong 3 ngày để có được phần trình diễn ăn ý này. Cô cũng cảm thấy bất ngờ với sự chuyên nghiệp của hoa hậu Nhật.
Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang - Ảnh minh hoạ 9
Ấn tượng khác trong đêm diễn là sự kết hợp song ca lần đầu tiên của Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn, cả hai cháy hết mình với liên khúc “Chuyện của mùa đông – Hoang Mang”. Phần trình diễn thăng hoa của hai nam ca sĩ nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. Có thể nói, “Song Tuấn” đã khiến khán giả “nghẹt thở” trong những giai điệu, ca từ trầm ấm cùng những quãng phiêu đầy nội lực. Đây được đánh giá là màn song ca đầy mê hoặc của chương trình, thỏa lòng khán giả sau bao ngày mong đợi.
Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang - Ảnh minh hoạ 10
Nối tiếp phần trình diễn này, Hà Anh Tuấn khiến khán giả xao lòng bởi những giai điệu tha thiết tình cảm “Em À”. Tiết mục có thêm phần minh họa của cặp đôi vũ công nam nữ thể hiện được chất tự sự đầy sâu lắng. Bên cạnh đó, bản hit “Người con gái ta thương”, liên khúc: “Chỉ còn những mùa nhớ - Nuối tiếc” cũng giúp Hà Anh Tuấn chinh phục được khán giả hoàn toàn.
Quang Dũng tình tứ dắt tay Hoa hậu Riyo Mori trình diễn thời trang - Ảnh minh hoạ 11
Bùi Anh Tuấn trình diễn hàng loạt ca khúc hít của mình, trong đó ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" từng làm nên dấu ấn của anh trong mắt khán giả từ cuộc Giọng hát Việt. Bùi Anh Tuấn chia sẻ, anh vô cùng xúc động khi được đứng trên sân khấu lớn cùng các đàn anh và trong show diễn cực kỳ hoành tráng như "Đại nhạc hội Son - Em mơ" lần này.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập388
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm262
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,334,839
  • Tổng lượt truy cập155,370,443
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây