Quá trình “lột xác” đầy gian khổ của sao Hollywood qua các vai diễn

Thứ sáu - 13/10/2017 01:22
Đằng sau ánh hào quang trên thảm đỏ Hollywood là đầy rẫy những thử thách gian khổ mà các ngôi sao điện ảnh phải trải qua. Đứng đầu trong số đó có lẽ phải kể đến những lần “ép cân” nhằm thay đổi nhanh hàng chục kilogam khối lượng cơ thể chỉ trong vòng vài tháng, để các diễn viên có thể hóa thân một cách hoàn hảo nhất vào nhân vật mà mình được giao.

Chris Pratt

Với những ai đã từng xem bộ phim truyền hình dài tập “Parks and Recreation”, chắc sẽ vẫn không tin được rằng, anh chàng béo vui tính Andy Dwyer sau này lại có thể trở thành anh hùng sáu múi Peter Quill giải cứu cả giải ngân hà, trong bom tấn điện ảnh “Guardians Of The Galaxy”. Trên thực tế, điều không tưởng này đã được nam tài tử Chris Pratt, người đảm nhận cả hai vai diễn vốn đối lập nhau về mặt ngoại hình trên, hiện thực hóa bằng một nghị lực phi thường.

Theo đó, để phù hợp với nhân vật của mình, Chris Pratt đã trải qua một quá trình “ép cân” không tưởng giúp anh chàng này giảm hơn 27 kg trong vòng 6 tháng. Cụ thể, Chris Pratt đã kết hợp song song các bài tập giảm cân và tăng cường cơ bắp ở cường độ cao, cùng một chế độ ăn kiêng kham khổ liên tục hàng tháng trời cho đến khi đạt được thể trạng mong muốn. Sự lột xác ngoạn mục của anh chàng nặng 136 cân trong “Parks and Recreation” đã từng khiến cho các fan hâm mộ phải ngỡ ngàng. Thậm chí, nó còn trở thành một đề tài hot trên các tờ báo hàng đầu vào thời điểm đó.

Quá trình “lột xác” đầy gian khổ của sao Hollywood qua các vai diễn

Christian Bale

Trái ngược với Chris Pratt, trước khi trở thành người Dơi với thân hình vạn người mê trong “Batman Begins”, nam diễn viên Christian Bale đã từng trông không khác gì một bộ xương di động khi góp mặt vào bộ phim “The Machinist”. Được biết, ở thời điểm đó, Christian Bale chỉ còn nặng khoảng 54 kg sau khi giảm 28 kg, bằng một quá trình ép cân gian khổ. Để có thể lấy lại thân hình với cơ bắp cuồn cuồn cần có của một siêu anh hùng, Christian Bale đã phải áp dụng một chế độ ăn giàu calo liên tục trong vài tháng trời, nhằm tăng nhanh cân nặng.

Sau khi đã có được khối lượng cơ thể cần thiết, ngôi sao điện ảnh này bắt đầu chuyển sang giai đoạn “săn chắc hóa” bằng các bài tập thể hình chuyên biệt, nhằm tăng kích thước của các nhóm cơ cần thiết. Ngoài ra, trong giai đoạn này, Bale cũng chia khẩu phần ăn của mình thành nhiều bữa nhỏ cách nhau 2-3 tiếng với các loại thực phẩm giàu protein và các chất béo lành mạnh.

Quá trình “lột xác” đầy gian khổ của sao Hollywood qua các vai diễn - Ảnh minh hoạ 2

Chris Hemsworth

Khi được chọn để hóa thân vào vai thần sấm trong bom tấn điện ảnh Thor(2011), chàng diễn viên người Australia, Chris Hemsworth hầu như đã hội tụ đủ mọi tố chất mà đoàn làm phim cần như: khả năng diễn xuất, gương mặt, giọng nói… ngoại trừ một điểm chính là tiêu chuẩn về cơ thể cường tráng của một vị thần Bắc Âu. Chính vì điều này, trước khi bộ phim được bấm máy, Chris đã phải trải qua một quá trình tập luyện đặc biệt để có thể tăng từ 83 kg lên 98 kg. Được biết để thực hiện điều này, anh đã phải dành đến 90 phút mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần cho các bài tập như: chống đẩy, lên xà, squat, cử tạ…được bố trí một cách khoa học nhằm đáp ứng song song hai yêu cầu là tăng cân và tăng kích thước cơ bắp.

Quá trình “lột xác” đầy gian khổ của sao Hollywood qua các vai diễn - Ảnh minh hoạ 3

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập560
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm454
  • Hôm nay99,542
  • Tháng hiện tại3,286,466
  • Tổng lượt truy cập155,322,070
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây