HOICHOTHUONGMAI

Pogba nhảy múa tưng bừng sau chiến thắng của Man Utd trước Bournemouth

Thứ tư - 08/07/2020 17:23
(Dân trí) - Sau chiến thắng trước Bournemouth, các cầu thủ của Man Utd đã hết sức vui vẻ, phấn khích trong phòng thay đồ. Điều này cho thấy "Quỷ đỏ" đang tự tin trong cuộc đua giành top 4. >> >>
Paul Pogba nhảy múa tưng bừng sau chiến thắng trước Bournemouth

Ở vòng 33, với chiến thắng 5-2 tại sân Old Trafford đã giúp Man Utd thu hẹp khoảng cách với Chelsea và Leicester City trong cuộc đua top 4, khi họ chỉ còn cách vị trí top 3 của Chelsea còn 2 điểm và vị trí top 3 của Leicester còn đúng một trận thắng.

Thầy trò HLV Solskjaer nhận tin vui khi trận đấu ở vòng 34 diễn ra rạng sáng nay (8/7) giữa Leicester City với Arsenal đã có kết quả hòa, riêng Chelsea sau chiến thắng nhọc nhằn trước Crystal Palace với tỷ số 3-2 đã vươn lên vị trí thứ 3.

Man Utd hoàn toàn có thể rút ngắn khoảng cách vị trí top 4 của Leicester City xuống còn 1 điểm nếu tiếp tục giành chiến thắng trước Aston Villa vào ngày 10/7 sắp tới.

Pogba nhảy múa tưng bừng sau chiến thắng của Man Utd trước Bournemouth

Paul Pogba nhảy múa đầy phấn khích ở bên trong phòng thay đồ sau khi góp công giúp Man Utd đánh bại Bournemouth với tỷ số 5-2

Lúc này, không khí trong phòng thay đồ của Man Utd đã trở nên rộn ràng hơn và cho thấy các học trò của HLV Solkjaer đang có tinh thần rất tốt. Một clip mới được tiền đạo Odion Ighalo chia sẻ đã cho thấy sự vui vẻ của các cầu thủ bên trong phòng thay đồ.

Theo đó, tiền đạo cánh David James và tiền vệ Pogba vui vẻ nhảy theo giai điệu của bài hát Soco của nhạc sĩ Nigeria Wizkid trong sự phấn khích của các đồng đội xung quanh. Ighalo, cầu thủ người Nigeria cũng đã dạy cho các đồng đội mới của mình nhảy theo giai điệu châu Phi.

Pogba nhảy múa tưng bừng sau chiến thắng của Man Utd trước Bournemouth - Ảnh minh hoạ 2

David James cũng phấn khích không kém với điệu nhảy châu Phi do Ighalo chỉ dạy

Ighalo đã chia sẻ 2 clip lên mạng xã hội cho thấy những động tác của James và Pogba, cùng với Andreas Pereira và Scott McTominay và nhiều cầu thủ khác trong phòng thay đồ.

Các clip cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Một người hâm mộ Man Utd bình luận: "'Yêu tinh thần đồng đội và sự hòa đồng. Man Utd là một gia đình" trong khi một tài khoản khác nhận xét: "Đây là những gì chúng ta cần trong phòng thay đồ. Không căng thẳng giữa các cầu thủ, hạnh phúc và gắn kết.”

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập400
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm342
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,990,263
  • Tổng lượt truy cập151,710,739
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây