Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ”

Thứ sáu - 26/04/2019 14:03
(Dân trí) - Tài tử từng vào vai James Bond - Pierce Brosnan (65 tuổi) - mới đây đã gây sửng sốt khi từ bỏ việc nhuộm tóc để trẻ trung hơn, thay vào đó, ông lựa chọn diện mạo mới với vẻ đẹp “râu tóc bạc phơ” nhưng không kém phần... hấp dẫn.
Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ”

Diện mạo mới của Pierce Brosnan

Trong sự nghiệp của mình, Pierce Brosnan chủ yếu được biết tới với vai diễn điệp viên 007, ông từng diễn xuất trong 4 bộ phim ra mắt từ năm 1995 tới 2002 gồm “GoldenEye”, “Tomorrow Never Dies”, “The World Is Not Enough” và “Die Another Day”.

Hiện tại, Brosnan đang bận rộn với dự án phim mới có tên “False Positive” (Sự tích cực giả tạo) với các cảnh quay được đặt ở New York (Mỹ).

Nam diễn viên người Ireland cuối cùng đã quyết định sẽ “trưng trổ” trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên đến cùng tuổi tác của mình theo một cách rất “ngầu”. Ông diện trang phục trẻ trung, khỏe khoắn, đeo kính râm và tai nghe xuống phố, tự tin “trình làng” phong cách… râu tóc mới.

Cho tới cuối năm 2018, Brosnan vẫn còn xuất hiện với mái tóc nhuộm nâu và râu ria thường được cạo nhẵn, khiến ông có một vẻ trẻ trung nhất định, nhưng sang tới năm 2019 này, nam diễn viên đã có những bước đi mới táo bạo để thay đổi ngoại hình diện mạo của mình cho vừa phù hợp với lứa tuổi, vừa không phải “nhọc công” định kỳ nhuộm tóc, cạo râu.

Không những thế, với diện mạo mới này, Brosnan đang tạo được sự quan tâm thích thú rất lớn với công chúng.

Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ” - Ảnh minh hoạ 2

Pierce Brosnan hồi cuối năm 2018 (trái) và hiện tại (phải)

Chia sẻ quan điểm về những bộ phim điện ảnh làm về điệp viên 007 trong những năm trở lại đây, Brosnan đánh giá rằng cách thể hiện nhân vật James Bond về sau, đặc biệt từ khi Daniel Craig đảm nhận vai diễn này, đã trở nên nghiêm túc hơn rất nhiều so với vẻ bông lơn, hài hước, đào hoa, đa tình mà Brosnan từng thể hiện trước đây.

Ông hiểu rằng qua thời gian, các nhà làm phim cần làm mới nhân vật, và giờ đây James Bond là một điệp viên lực lưỡng, có sức mạnh cơ bắp, sự cứng rắn, trầm lắng, nghiêm nghị khác trước. Theo một chừng mực nào đó, Brosnan tin rằng cách làm mới này đã để mất đi sự hài hước của nhân vật.

Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ” - Ảnh minh hoạ 3

Pierce Brosnan vẫn thường nhuộm tóc trước đây

Chia sẻ với tạp chí Rake, Brosnan cho hay: “Cần phải có sự hài hước, tôi cảm thấy như vậy. Giờ thì mọi việc đã rất khác rồi. Có cuộc chạy đua rất quyết liệt và người ta cần phải làm mới nhân vật bằng cách đưa lại cho James Bond nhiều sức mạnh cơ bắp, nhiều bước ngoặt đột ngột.

“Khi tôi còn đảm nhận vai diễn này, người ta đòi hỏi phải khiến cho khán giả phải cảm nhận được rằng đây là một cuộc hành trình phiêu lưu không tưởng, cũng rất hài hước của anh chàng điệp viên.

“Việc anh ta nhảy khỏi xe mô-tô, tóm lấy cánh máy bay hay gì gì nữa... đều chỉ là những điều viễn tưởng, chỉ cần khiến cho người xem cảm thấy thích thú, vui vẻ và muốn thả hồn vào việc theo dõi bộ phim. Tôi đã làm vậy, các thế hệ diễn viên khác cũng đã đều làm vậy, từ Sean Connery tới Roger Moore”.

Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ” - Ảnh minh hoạ 4

Pierce Brosnan xuất hiện trên phố mới đây

Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ” - Ảnh minh hoạ 5

Pierce Brosnan thời trẻ khi vào vai James Bond

Hiện tại, dự án điện ảnh “Bond 25” đã được chính thức khởi động, với những cái tên quan trọng ở các vị trí đã được xướng lên. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Tập phim này có thể sẽ là lần cuối cùng Daniel Craig đảm nhận vai điệp viên 007, đây cũng là lần thứ 5 nam diễn viên vào vai 007. Phim sẽ được ra mắt ở thời điểm 5 năm sau tập phim “Bond 24” - “Spectre” (2015). “Bond 25” được đạo diễn bởi Cary Joji Fukunaga.

Pierce Brosnan gây sốc với vẻ đẹp kiểu... “râu tóc bạc phơ” - Ảnh minh hoạ 6

Daniel Craig - James Bond đương thời

Hiện tại, Daniel Craig đã 51 tuổi, trước đây, anh từng xuất hiện trong bốn bộ phim làm về 007, gồm “Casino Royale” (Sòng bạc hoàng gia - 2006), “Quantum of Solace” (Định mức khuây khỏa - 2008), “Skyfall” (Tử địa Skyfall - 2012) và “Spectre” (Tổ chức Bóng Ma - 2015).

Pierce Brosnan thưởng thức tách cà phê khắc họa chân dung mình

Bích Ngọc
Theo Daily Mail/Rake

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập394
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm323
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,253,032
  • Tổng lượt truy cập154,288,636
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây