HOICHOTHUONGMAI

“Phun mưa” vào đối thủ, ngôi sao Brazil phá hỏng ngày vui của C.Ronaldo

Thứ hai - 17/09/2018 00:28
Tiền đạo Douglas Costa đã lĩnh thẻ đỏ ở cuối trận gặp Sassuolo sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR. Chiếc thẻ đỏ này đã phá hỏng ngày vui của C.Ronaldo.

Tối qua, Juventus đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Sassuolo. Đặc biệt, ngôi sao C.Ronaldo đã ghi cả 2 bàn thắng giúp cho Lão bà giành chiến thắng ở trận đấu này. Dù vậy, ngày vui của Juventus và C.Ronaldo chưa thực sự trọn vẹn bởi hành vi phi thể thao của Douglas Costa.

“Phun mưa” vào đối thủ, ngôi sao Brazil phá hỏng ngày vui của C.Ronaldo

Douglas Costa nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phun mưa vào đối thủ

Cụ thể, sau khi va chạm với Federico Di Francesco ở cuối trận, Douglas Costa đã có lời qua tiếng lại với đối phương. Không hiểu vì lý do gì, ngôi sao người Brazil đã phun nước bọt vào mặt đối thủ.

Ban đầu, trọng tài đã phạt Douglas Costa thẻ vàng nhưng sau đó, khi các cầu thủ Sassuolo khiếu nại, trọng tài đã sử dụng công nghệ VAR. Cuối cùng, ông đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi tiền đạo người Brazil.

Với hành vi phi thể thao này, Douglas Costa còn đối diện với án phạt nặng nề từ Ban kỷ luật của LĐBĐ Italia. Theo vài nguồn tin từ Italia, cầu thủ này có thể bị treo giò ít nhất 3 trận vì hành vi của mình.

Đây thực sự là tổn thất lớn với Juventus bởi tuyển thủ Brazil là nhân tố quan trọng trong đội hình với khả năng gây đột biến cao. Nói về chiếc thẻ đỏ của học trò, HLV Allegri cho biết: “Tôi không hiểu rõ tình hình. Có lẽ, Douglas Costa đã bị kích động.

Dù vậy, rõ ràng, chúng ta cần phải tránh bị mắc bẫy bởi những tình huống khiêu khích. Thực tế, sau khi có được bàn thắng thứ 2, các cầu thủ bị xa đà vào những pha bóng cá nhân. Điều đó đã khiến cho Sassuolo nóng mắt. Họ đã có phản ứng khá tệ, điển hình như tình huống mà Douglas Costa đã gặp phải”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập643
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm586
  • Hôm nay98,517
  • Tháng hiện tại2,689,370
  • Tổng lượt truy cập150,409,846
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây