Phim 18+ “365 Days” sẽ có phần 2 dù bị chê bai nhiều

Thứ tư - 08/07/2020 02:02
(Dân trí) - Dù bị giới phê bình chê bai và gây tranh cãi đối với khán giả, nhưng “365 Days” sẽ tiếp tục được phát trên kênh phim trực tuyến và đang có kế hoạch thực hiện… phần 2. >>
Phim 18+ “365 Days” sẽ có phần 2 dù bị chê bai nhiều

Kênh phim trực tuyến nổi tiếng thế giới đã vừa lên tiếng khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục phát bộ phim “365 Days” (365 ngày)

Kênh phim trực tuyến nổi tiếng thế giới đã vừa lên tiếng khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục phát bộ phim “365 Days” (365 ngày), dù bị giới phê bình và một bộ phận người xem chê bai, chỉ trích hết lời, cho rằng bộ phim đã lãng mạn hóa chuyện bắt cóc và cưỡng hiếp.

Lý giải mà phía kênh phim trực tuyến đưa ra là người xem hoàn toàn có quyền kiểm soát đối với trải nghiệm xem phim của mình, họ được quyền lựa chọn bộ phim hoặc chương trình mà họ muốn xem.

Thực tế, dù gặp phải nhiều sự chê bai, chỉ trích, nhưng “365 Days” lại đang được xem là bộ phim có tính hiện tượng bởi thu hút lượng người xem lớn và liên tục lọt top 10 phim được theo dõi nhiều nhất trên kênh phim trực tuyến ở nhiều quốc gia.

Trước đó, đã có lá đơn kiến nghị thu thập được 6.000 chữ ký của cộng đồng, yêu cầu dừng chiếu bộ phim này; hay việc nữ ca sĩ người Anh Duffy vừa viết thư ngỏ bày tỏ sự bức xúc của cô đối với bộ phim; nhưng cho tới nay, “365 Days” vẫn tiếp tục được phát trên kênh phim trực tuyến và thu hút lượng người xem lớn.

Phim 18+ “365 Days” sẽ có phần 2 dù bị chê bai nhiều - Ảnh minh hoạ 2

Chuyện phim xoay quanh một người phụ nữ đi du lịch tới đảo Sicily, cô bị bắt cóc và giam giữ trái phép bởi một tay trùm mafia

Chuyện phim xoay quanh một người phụ nữ đi du lịch tới đảo Sicily, cô bị bắt cóc và giam giữ trái phép bởi một tay trùm mafia sống tại đây, tay trùm này cho cô quãng thời gian một năm để học cách yêu anh ta.

Trong phim có rất nhiều cảnh nóng “bạo liệt”, đây được xem là một trong những yếu tố khiến phim gây sốt với người xem. Nhiều người so sánh “365 Days” với sê-ri phim “50 sắc thái” bởi cả hai phim đều được chuyển thể từ tiểu thuyết “gợi tình” và cùng có nhiều cảnh nóng “bốc lửa”.

Phim 18+ “365 Days” sẽ có phần 2 dù bị chê bai nhiều - Ảnh minh hoạ 3

Giờ đây nhiều fan hâm mộ gọi Michele Morrone là “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới”

Đại diện của phía kênh phim trực tuyến không bình luận gì về những phản ứng tiêu cực xung quanh bộ phim vừa được giới thiệu tới công chúng trong tháng 6 vừa qua, nhưng người đại diện này nhấn mạnh việc họ đã đưa ra những cảnh báo về cảnh bạo lực, cảnh nóng và cảnh khỏa thân tới người xem, để người xem có thể bỏ qua bộ phim này nếu cảm thấy không phù hợp.

Bộ phim của điện ảnh Ba Lan cũng đã được ra rạp tại một số quốc gia hồi đầu năm nay và phía kênh phim trực tuyến khẳng định họ đã thực hiện đầy đủ giấy phép và thủ tục cần thiết để được chiếu bộ phim này.

Phim 18+ “365 Days” sẽ có phần 2 dù bị chê bai nhiều - Ảnh minh hoạ 4

Nhiều người so sánh “365 Days” với sê-ri phim “50 sắc thái” bởi cả hai phim đều được chuyển thể từ tiểu thuyết “gợi tình” và cùng có nhiều cảnh nóng “bốc lửa”

Không chỉ tiếp tục được chiếu trên kênh phim trực tuyến, “365 Days” còn chuẩn bị có phần phim tiếp theo. Điều này đã vừa được nam chính của phim - nam diễn viên người Ý Michele Morrone chia sẻ. Nam diễn viên cho biết rằng anh đã được mời đóng tiếp phần phim thứ hai. Lần này, trong quá trình tham gia đóng phim, anh sẽ gây quỹ để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nam diễn viên người Ý Michele Morrone vào vai tay trùm mafia điển trai, nam tính nhưng độc đoán trong “365 Days”. Sau khi xuất hiện trong phim, sức hút của Michele Morrone gia tăng và ngay lập tức anh đã tận dụng điều này để thực hiện một đợt gây quỹ từ thiện.

Phim 18+ “365 Days” sẽ có phần 2 dù bị chê bai nhiều - Ảnh minh hoạ 5
Phim 18+ “365 Days” sẽ có phần 2 dù bị chê bai nhiều - Ảnh minh hoạ 6

Michele cho hay anh đang có ý định chuyển tới kinh đô điện ảnh Hollywood để phát triển sự nghiệp diễn xuất

Bằng cách thực hiện video clip tuyên bố về việc phần phim tiếp theo đã có kế hoạch thực hiện, Michele cũng đồng thời kêu gọi quyên góp, chỉ trong vòng 24 giờ, anh đã quyên góp được 14.000 USD và gửi toàn bộ số tiền này tới những quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Michele cho hay anh đang có ý định chuyển tới kinh đô điện ảnh Hollywood để phát triển sự nghiệp diễn xuất, khi giờ đây nhiều fan hâm mộ gọi anh là “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới”.

Phim 18+ “365 Days” sẽ có phần 2 dù bị chê bai nhiều - Ảnh minh hoạ 7

Nữ ca sĩ Duffy

Về nữ ca sĩ Duffy (36 tuổi) - người viết thư ngỏ phản đối bộ phim “365 Days”, hồi đầu năm nay cô đã tái xuất trở lại trong nền công nghiệp giải trí sau gần một thập kỷ trầm lắng vì những vấn đề cá nhân.

Giờ đây, khi tái khởi động sự nghiệp, Duffy chia sẻ câu chuyện của bản thân, một biến cố khủng khiếp đã từng xảy ra trong cuộc đời cô, đó là khi cô bị chuốc thuốc rồi bị bắt cóc tại chính ngôi nhà của mình. Duffy cho biết cô đã bị bắt cóc rồi bị đưa ra nước ngoài, sống trong tình trạng bị giam giữ trái phép một thời gian.

“Tôi rất may mắn vì đã có thể trở lại với cuộc sống bình thường của mình, nhưng nhiều người không may mắn như vậy. Giờ đây, tôi phải chứng kiến câu chuyện bi kịch từng xảy ra với chính mình và những nạn nhân khác được gợi tình hóa để phục vụ thuần túy cho mục đích giải trí”, Duffy chia sẻ trong thư ngỏ.

Bích Ngọc

Theo The Guardian/TMZ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập460
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm433
  • Hôm nay90,733
  • Tháng hiện tại3,167,480
  • Tổng lượt truy cập155,203,084
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây