Pau FC thắng liền bốn trận

Chủ nhật - 06/11/2022 02:13

Hạ Amiens SC 2-1 ở vòng 14, Pau FC nối dài mạch thắng trên mọi đấu trường lên bốn trận và lên thứ 10 giải Ligue 2.

Trước đó, họ lần lượt hạ Annecy, Nimes ở Ligue 2 và Salinieres Aigues Mortes ở Cup Quốc gia. Trong 10 trận gần nhất, Pau FC chỉ thua một trận, còn lại thắng sáu và hoà ba.

Thành tích này giúp Pau FC từ nhóm có nguy cơ xuống hạng leo lên thứ 10 với 20 điểm, hơn đội cuối bảng chín điểm và kém đội đầu bảng cũng chín điểm. Đội bóng này cũng bằng điểm Guingamp và Paris FC, nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại. Guingamp chính là đội bóng hạ Pau FC 4-0 ở vòng mở màn, và việc san bằng điểm số cho thấy phong độ ấn tượng của thầy trò HLV Didier Tholot.

Hôm qua, Quang Hải không được đá phút nào, trong khi các cầu thủ tấn công còn lại của Pau đều được vào sân trong sơ đồ 3-5-2. Ngay phút thứ 4, chủ nhà đã mở tỷ số. Mayron George chuyền cho Bassouamina dứt điểm kiểu xe đạp chổng ngược, đưa bóng đập hậu vệ đội khách Abdourahmane Barry văng vào lưới.

 
Pau FC có trận thắng thứ tư liên tiếp khi đánh bại Amiens 2-1 ở vòng 14 Ligue 2. Ảnh: Pau FC

Pau FC có trận thắng thứ tư liên tiếp khi đánh bại Amiens 2-1 ở vòng 14 Ligue 2. Ảnh: Pau FC

10 phút sau, cựu tiền đạo Ngoại hạng Anh Papiss Cisse đưa được bóng vào lưới Pau FC nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Phút 24, Mayron George tiếp tục ghi dấu ấn khi kiếm về quả phạt đền cho Pau, nhưng hậu vệ Erwin Koffi bị thủ môn đối phương bắt bài. Đây là pha sút hỏng phạt đền thứ hai liên tiếp của hậu vệ phải Pau FC.

Sang hiệp hai, chủ nhà ghi bàn thứ hai ở phút 67, sau khoảnh khắc có phần may mắn của hậu vệ phải Jean Lambert Evans. Anh chủ đích treo bóng từ cánh phải nhưng bóng đi mạnh tạo nên đường cong hướng thẳng vào khung thành, vượt tầm với của thủ môn Gurtner.

Sau bàn thắng này, Pau đá chùng xuống, để Amiens có nhiều cơ hội. Phút 82, Boureima Bande ghi bàn rút ngắn tỷ số với pha chớp thời cơ trong vòng cấm. Thủ môn Olliero cũng phải làm việc vất vả, hai lần cứu thua quan trọng để bản toàn chiến thắng cho đội nhà.

Ngày 13/11, Pau sẽ làm khách trước đội nhì bảng Bordeaux, sau đó đá Cúp quốc gia gặp Colomiers - trước khi nghỉ một tháng nhường chỗ cho World Cup 2022. Quang Hải sẽ ở lại tập luyện và đá giao hữu, không cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2022.

Tác giả: Hiếu Lương

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập563
  • Máy chủ tìm kiếm146
  • Khách viếng thăm417
  • Hôm nay129,899
  • Tháng hiện tại3,316,823
  • Tổng lượt truy cập155,352,427
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây