HOICHOTHUONGMAI

Ông chủ Arsenal: "Quá đơn giản nếu muốn sa thải Wenger"

Thứ năm - 26/10/2017 04:53
Bất chấp việc Arsenal đang thi đấu không như kỳ vọng, ban lãnh đạo Arsenal vẫn đang rất tin tưởng HLV Wenger. Ông chủ Arsenal - Stan Kroenke cho rằng quá đơn giản nếu muốn sa thải Wenger, nhưng tìm được hai hơn chiến lược gia người Pháp trong việc lèo lái "Pháo thủ" mới là việc khó khăn.

Vào cuối mùa giải trước, Wenger bất chấp dư luận để tiếp tục ký hợp đồng hai năm với Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại không có dấu hiệu khởi sắc, cho nên người hâm mộ "Pháo thủ" càng thêm tức tối, họ không chỉ muốn Wenger ra đi mà còn cả ông chủ Stan Kroenke.

Stan Kroenke, ông chủ của Arsenal cho rằng việc gây áp lực đối với HLV Arsene Wenger là rất đơn giản. Tuy nhiên, giữ chân chiến lược gia kỳ cựu người Pháp là bước đi đúng đắn của đội bóng.

Arsenal trải qua hơn 10 năm không có được chức vô địch Premier League. Mùa giải trước "Pháo thủ" còn gây thất vọng mạnh khi đội bóng này nằm ngoài tốp 4 Preimier League dù họ vô địch FA Cup.

Trong một hai mùa gần đây, người hâm mộ Arsenal phản đối Wenger ngày càng tăng mạnh. Những tâm banner, biểu ngữ kêu gọi Wenger ra đi xuất hiện liên tục trên khán đài, thậm chí không ít cổ động viên tham gia tuần hành để kêu gọi Wenger ra đi.

Ông chủ Arsenal:

Wenger (trái) và Stan Kroenke (phải) trên khán đài Wembley vào tháng 5 vừa qua khi Arsenal vô địch FA Cup

Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng như ban lãnh đạo Arsenal để ngoài tai sự phản đối này. "Pháo thủ" vẫn tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm hai năm với HLV người Pháp. Kroenke tin rằng khả năng xử lý những lời chỉ trích liên tục cho thấy bản lĩnh của HLV Wenger.

Kroenke chi hay: “Wenger rất mạnh mẽ. Ông ấy luôn nỗ lực và tôi thấy rằng ông đã thể hiện rất rõ những điều đó". Ông chủ của Arsenal cũng chia sẻ rõ thêm về quyết tiếp tục gia hạn với HLV Wenger vào cuối mùa giải trước.

"Chúng tôi có những đánh giá và luôn công bằng khi nhìn vào tất cả các yếu tố liên quan. Nhưng khi đưa ra quyết định như vậy thì chúng tôi phải cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau. Chúng tôi hy vọng rằng đã cân nhắc chính xác và đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm điều đó", Kroenke nói.

Kroenke tin rằng sẽ dễ dàng đưa ra quyết định sa thải huấn luyện viên, điều đã trở nên phổ biến ở Premier League hiện nay khi mà các đội bóng có rất ít kiên nhẫn với các chiến lược gia. Tính từ đầu giải tới nay, mới chỉ qua chín vòng đấu, nhưng cũng đã có ba huấn luyện viên của Premier League bị sa thải.

Ông chủ Arsenal:

Tấm biểu ngữ đòi Wenger ra đi được cổ động viên Arsenal sử dụng ở mùa giải trước trong trận đấu giữa Arsenal và West Brom

Tuy nhiên, Kroenke nói thêm rằng việc tìm kiếm một giải pháp nhanh chóng để ngôi vào ghế nóng không dễ dàng, đặc biệt là đáp ứng được kỳ vòng giúp câu lạc bộ tìm được sự ổn định lâu dài.

"Thật dễ dàng để thay đổi huấn luyện viên và nhiều đội bóng thường làm như vậy trong thời gian qua, nhưng khó nhất là làm thế nào để sau đó đội bóng tiếp tục có được thành vông và khả năng cạnh tranh các danh hiệu".

“Chúng tôi phải tiếp cận vấn đề với thận trọng, bình tĩnh, có tầm nhìn dài hạn chứ không phải ngắn hạn ngắn hạn. Rất dễ để nói rằng làm điều gì đó rất đơn giản, nhưng khó hơn nhiều nếu chẳng làm gì", ông chủ của Arsenal "chốt lại".

Kroenke tin rằng Wenger cũng suy nghĩ rất nhiều về việc còn muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal hay không. Ông chủ Arsenal chẳng hoài nghi về việc chiến lược gia người Pháp vẫn muốn cạnh tranh giành các danh hiệu, dựa vào kinh nghiệm khi làm chủ các CLB thể thao khác như Colorado Rapids của MLS và Los Angeles Rams của NFL (bóng bầu dục).

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập406
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm376
  • Hôm nay85,190
  • Tháng hiện tại4,050,090
  • Tổng lượt truy cập151,770,566
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây