HOICHOTHUONGMAI

Ồn ào vụ Công Vinh mới là “sếp” đã trảm cầu thủ

Thứ tư - 28/12/2016 20:35
Mới ra mắt vài ngày đội bóng TP HCM trong vai trò Phó Chủ tịch CLB, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đã gây ồn ào dư luận với những thông tin liên quan đến chuyện “trảm” hàng loạt cầu thủ và kéo về những bản hợp đồng đắt giá.

Ngày 27/12, Phó chủ tịch Lê Công Vinh đã chính thức ra mắt CLB tại TP HCM. Ngay sau đó, đội bóng tân binh của V-League 2017 đã có quyết định được cho là bất ngờ khi thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ nội là Văn Bửu, Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn và Xuân Dư. Thông tin hậu trường cho hay, chính cựu tiền đạo Lê Công Vinh là người đứng sau quyết định thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ nội này.

Được biết, vị tân Phó Chủ tịch Lê Công Vinh không chỉ đưa ra quyết định “trảm” cầu thủ, mà còn kéo về trung vệ khoác áo đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2016 Trương Đình Luật và hậu vệ Âu Văn Hoàn, Duy Nam. Ngoài ra, với quan hệ sâu rộng trong giới cầu thủ, đại diện cầu thủ và truyền thông, Công Vinh sẽ mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng trong thời gian tới.

 

 Công Vinh đang cố gắng tạo ảnh hưởng trong vai trò Phó Chủ tịch CLB TPHCM

Công Vinh đang cố gắng tạo ảnh hưởng trong vai trò Phó Chủ tịch CLB TPHCM

 

Những thông tin trên được nhiều tờ báo đăng tải trong ngày hôm qua và ngay lập tức người trong cuộc đã lên tiếng. Đích thân Công Vinh nói rằng anh không hiểu thông tin mình ra quyết định “trảm” 6 cầu thủ ở đâu ra. Việc giữ ai, loại ai, hoàn toàn là do HLV trưởng và ban huấn luyện quyết định.

HLV Alain Fiard của CLB TP HCM cũng khẳng định chính ông là người chịu trách nhiệm chuyên môn cao nhất ở đội bóng và việc 6 cầu thủ bị loại khỏi danh sách không liên quan đến Công Vinh.

Tuy nhiên, một trong những cầu thủ bị thanh lý hợp đồng lại bức xúc cho rằng hành động của Lê Công Vinh như vậy là quá ác. Cầu thủ này phát biểu trên báo chí: “Thật sự, Công Vinh làm như thế với chúng tôi vào lúc này là quá ác. V-League 2017 đã cận ngày khai mạc, các đội bóng gần như đã chốt danh sách. Bây giờ, tôi cũng như các cầu thủ khác chỉ biết về nhà ngồi chơi xơi nước và đợi đến khi các đội bóng nhận thử việc cho giai đoạn lượt về thì lại đi tìm kiếm cơ hội mới".

Theo tiết lộ của cầu thủ này, việc Công Vinh một lúc "trảm" 6 cầu thủ của đội bóng đã ký hợp đồng trước đó là để dọn chỗ cho những bản hợp đồng mới, đều là chỗ thân quen.

Những thông tin trên chưa biết đúng sai như nào, nhưng nó vẫn gây xôn xao dư luận và rõ ràng Công Vinh vừa được, vừa mất qua vụ việc này.

Thùy Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm367
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,967,328
  • Tổng lượt truy cập151,687,804
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây