HOICHOTHUONGMAI

Olympic Việt Nam: Lịch thi đấu Asiad thuận lợi và nỗi lo của HLV Park Hang Seo

Thứ sáu - 27/07/2018 10:09
Kết quả bốc thăm lại môn bóng đá nam Asiad 2018 diễn ra chiều 25/7 không ảnh hưởng đến tuyển Olympic Việt Nam. Thầy trò Park Hang Seo vẫn nằm ở bảng D với các đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Đối thủ của Olympic Việt Nam trong trận ra quân cũng đã được xác định.

Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo khởi đầu hành trình vòng bảng môn bóng đá nam Asiad 2018 bằng trận đấu với Olympic Pakistan ngày 15/8, ngày 17/8 là trận đấu với Olympic Nepal và vào ngày 21/8, thầy trò HLV Park Hang Seo đọ sức cùng đối thủ mạnh nhất bảng D, Olympic Nhật Bản.

Olympic Việt Nam: Lịch thi đấu Asiad thuận lợi và nỗi lo của HLV Park Hang Seo

U23 Việt Nam đã có những lợi thế nhất định ở vòng bảng Asiad 2018 - Ảnh: Gia Hưng

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, chọn ra hai đội dẫn đầu mỗi bảng và 4 đội thứ ba có thành tích thi đấu tốt nhất vào chơi tại vòng 1/8. Theo dự đoán của giới chuyên môn, Olympic Việt Nam có cơ hội lớn đi tiếp, bởi trong bảng D, chỉ có Nhật Bản là mạnh, còn hai đối thủ Pakistan và Nepal đều dưới cơ Việt Nam.

Tuy nhiên, phát biểu với báo chí, HLV Park Hang Seo khẳng định trận đấu nào cũng là chung kết với Olympic Việt Nam. Điều mà ông Park lo ngại nhất chính là việc hoàn toàn không biết thông tin về đối thủ Pakistan ở trận ra quân.

“Họ không còn nằm trong BXH của FIFA vì 3 năm bị cấm thi đấu. Tôi sẽ phải tìm kiếm thông tin về Pakistan nhưng có rất ít”, HLV Park Hang seo nói.

Theo chiến lược gia người Hàn Quốc, Olympic Việt Nam sẽ phải tính toán kỹ 2 lượt trận đầu tiên trước khi gặp Nhật Bản: “Đây là đối thủ chúng ta đối đầu khá nhiều trong những năm gần đây. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đội bóng này và đưa ra đấu pháp hợp lý”.

Olympic Việt Nam: Lịch thi đấu Asiad thuận lợi và nỗi lo của HLV Park Hang Seo - Ảnh minh hoạ 2

HLV Park Hang Seo đang có những toan tính nhất định trước thềm Asiad 2018 - Ảnh: Gia Hưng

Dù trận đấu nào cũng rất quan trọng, nhưng rõ ràng lLịch thi đấu khá thuận lợi với tuyển Olympic Việt Nam. Bởi nếu giải quyết được hai đối thủ vừa tầm là Pakistan và Nepal, các học trò thầy Park nhiều khả năng sớm giành vé vào vòng 16 đội trước một lượt trận, không cần quan tâm tới kết quả trận gặp Nhật Bản.

Theo thông tin từ nước chủ nhà Indonesia, SVĐ Wibawa Mukti được chọn làm địa điểm tổ chức các trận đấu thuộc bảng D môn bóng đá nam Asiad 2018. Cách thủ đô Jakarta khoảng 50 km, sân vận động đa năng này nằm ở Bekasi Regency, thuộc tỉnh Tây Java và có sức chứa gần 30.000 người.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: kết quả, ảnh hưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập437
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm351
  • Hôm nay105,919
  • Tháng hiện tại3,964,026
  • Tổng lượt truy cập151,684,502
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây