Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay

Thứ sáu - 04/10/2019 06:22
(Dân trí) - Hiện tại, khi hàng loạt các tờ tin tức đều đồn đoán việc “tỷ phú mỹ phẩm” Kylie Jenner và rapper Travis Scott đã chia tay, người ta cũng bất ngờ nhận thấy rằng ngay trước khi lan truyền tin này, cả hai vẫn còn hạnh phúc chia sẻ bí quyết duy trì mối quan hệ tốt đẹp. >> >> >>
Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay

Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott

Ở Hollywood, mọi việc có thể thay đổi rất nhanh chóng và nhiều khi, tin đồn cũng không hoàn toàn... vô căn cứ.

Tờ tạp chí Marie Claire cho hay rằng ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ, doanh nhân tỷ phú trong lĩnh vực mỹ phẩm - Kylie Jenner (22 tuổi) và bạn trai - rapper Travis Scott (28 tuổi) hiện đang cần thời gian cho riêng mình và sẽ tạm dừng mối quan hệ giữa họ, mọi việc vẫn chưa hẳn đã đi tới hồi kết, đó là lý do tại sao dù thông tin lan truyền, nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Gần đây, khi Kylie Jenner đi dự lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin, nhưng lại không có chồng bên cạnh, đây đã được xem là dấu hiệu cho thấy sự xa cách giữa hai người. Cặp đôi đã có một người con chung - cô con gái nhỏ Stormi.

Ngay trước khi rộ lên tin đồn chia tay, hai người đã cùng xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí Playboy để chia sẻ về mối quan hệ giữa họ. Trong đó, Travis Scott chính là người đặt câu hỏi cho Kylie Jenner trả lời, nội dung cuộc trò chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa họ. Travis hỏi: “Theo em, tại sao mối quan hệ của chúng ta diễn ra tốt đẹp?”.

Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay - Ảnh minh hoạ 2

Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott

Kylie trả lời: “Chúng ta suy nghĩ giống nhau, có cùng mục tiêu và niềm đam mê trong cuộc sống. Bên cạnh việc chúng ta hấp dẫn nhau, chúng ta còn biết cách tận hưởng những niềm vui với nhau. Anh là người bạn tốt nhất của em. Đi qua những thăng trầm mà mọi mối quan hệ đều phải trả qua, chúng ta đã trưởng thành hơn cùng nhau và vẫn đang tiếp tục trở nên mạnh mẽ hơn”.

Cặp đôi cũng không ngần ngại đề cập tới những chuyện thầm kín và việc có con nhỏ khi tuổi đời còn trẻ, đặc biệt khi Kylie làm mẹ lúc mới ở tuổi 21. Ngoài ra, Kylie cũng tiết lộ cách họ sử dụng thời gian dành cho nhau khi không phải làm việc: “Khi chúng tôi có những ngày nghỉ, chúng tôi có thể chơi đùa với Stormi cả ngày, và ba người chúng tôi có rất nhiều niềm vui bên nhau.

“Chúng tôi bơi rất nhiều bởi Stormi thích bơi lội, chúng tôi ở bên hồ bơi suốt, nếu không thì sẽ chơi trong phòng của con hoặc đưa con đi ăn trưa cùng. Sau khi con đã ngủ, chúng tôi sẽ cùng xem tivi và có thể mê mải với những bộ phim, những chương trình truyền hình, những khi có thời gian rảnh rỗi, chúng tôi xem rất nhiều chương trình tivi và các bộ phim.

“Chúng tôi cũng thường tranh giành quyền chuyển kênh bởi cả hai sẽ cùng xem tivi với nhau. Nói chung chúng tôi có nhiều niềm vui bên nhau. Chúng tôi luôn cười đùa và cùng trò chuyện sâu sắc”.

Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay - Ảnh minh hoạ 3

Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott

Kylie Jenner và Travis Scott lần đầu gặp nhau hồi tháng 4/2017 tại lễ hội âm nhạc Coachella và hai người chào đón con gái đầu lòng hồi tháng 2/2018. Kylie và Travis đã không xuất hiện cùng nhau kể từ khi hai người cùng tham dự lễ công chiếu bộ phim tài liệu làm về cuộc đời và sự nghiệp của Travis Scott - “Travis Scott: Look Mom I Can Fly” hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Theo tờ tin tức giải trí TMZ, cặp đôi đã gặp những bất ổn trong mối quan hệ giữa họ, tới vài tuần trở lại đây, họ quyết định sẽ tạm cho nhau không gian, thời gian riêng, sẽ tạm ngừng lại mọi chuyện sau những nỗ lực vun đắp.

Kylie Jenner cùng bạn trai Travis Scott xuất hiện tại lễ công chiếu phim “Travis Scott: Look Mom I Can Fly”

Nhìn lại chuyện tình của Kylie Jenner - Travis Scott

Trong vòng hai năm gắn bó, Kylie Jenner và Travis Scott đã trải qua nhiều thăng trầm. Hai người bắt đầu hẹn hò hồi tháng 4/2017. Thoạt tiên mối tình này gây sửng sốt bởi ngay trước đó, Kylie Jenner vừa mới chia tay với rapper Tyga được vài tuần. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, Kylie tiết lộ rằng tình yêu với Travis Scott là một tình yêu “sét đánh” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay - Ảnh minh hoạ 4
Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay - Ảnh minh hoạ 5

Mới đây, Kylie đã đi dự lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin mà không có sự đồng hành của bạn trai Travis Scott

Kylie Jenner chuẩn bị phục trang đi dự lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin

Sau khi quen nhau tại lễ hội âm nhạc Coachella, Kylie quyết định đồng hành cùng Travis trong những chuyến lưu diễn của anh: “Khi anh ấy nói: Bây giờ anh phải đi biểu diễn trở lại, chúng ta biết làm thế nào bởi rõ ràng chúng ta thích nhau. Khi ấy tôi đã đáp lại rằng tôi sẽ đi lưu diễn cùng với anh ấy”.

Sau đó, cặp đôi bắt đầu xuất hiện thân mật tại những sự kiện đông người. Một thời gian ngắn sau đó, Kylie có thai. Bé gái Stormi Webster ra đời vào ngày 1/2/2018.

Travis bắt đầu sáng tác những nhạc phẩm đề cập tới Kylie. Hai người cùng thực hiện hình xăm đôi, Kylie đi xóa hình xăm chữ T từng thực hiện khi còn hẹn hò Tyga, biến hình xăm đó thành LA, tức thành phố Los Angeles, nơi cô sinh ra và lớn lên.

Khi những tin tức về việc Kylie đang mang thai bắt đầu lan truyền, công chúng vô cùng sửng sốt. Trong suốt thời kỳ chờ đợi con đầu lòng chào đời, Kylie ngừng mọi hoạt động và tránh xuất hiện trước truyền thông - công chúng.

Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay - Ảnh minh hoạ 6

Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott trong lần gần đây nhất cùng nhau xuất hiện trước truyền thông

Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay - Ảnh minh hoạ 7

Kylie Jenner và Travis Scott thuở mới công khai hẹn hò

Trong suốt thời gian gắn bó với Kylie, Travis luôn dành tặng cho bạn gái những món quà xa xỉ, như nhẫn kim cương cỡ lớn, siêu xe triệu đô, hoa tươi bày “ngập” sân, “ngập” nhà... Đáp lại, Kylie và con gái Stormi luôn cùng đồng hành với Travis Scott trong những đợt lưu diễn ở xa, hai người cũng thường cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện.

Trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stones hồi cuối năm 2018, rapper Travis Scott chia sẻ: “Chúng tôi sẽ kết hôn sớm. Tôi đang chuẩn bị cho mình sự tự tin và quyết tâm, tôi sẽ phải cầu hôn theo một cách thật ấn tượng và bùng nổ”.

Kylie Jenner trở về nhà và thấy hoa tươi ngập tràn do Travis Scott dành tặng

Thế nhưng ngay đầu năm 2019, cặp đôi đã gặp phải trục trặc khi có tin đồn Travis Scott có “tình ngoài luồng”, ngay lập tức anh lên tiếng phủ nhận trước truyền thông và tạm ngừng hoạt động biểu diễn ở New York để quay về Los Angeles nói chuyện trực tiếp với Kylie.

Sau khi mọi chuyện được thu xếp ổn thỏa giữa hai người, cặp đôi khẳng định mối quan hệ bền chặt bằng cách cùng nhau đi thực hiện hình xăm đôi, họ xăm tên của cô bé Stormi vào đúng ngày sinh nhật của rapper Travis Scott hồi tháng 4.

Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay - Ảnh minh hoạ 8
Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay - Ảnh minh hoạ 9

Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott

Sau đó, cặp đôi còn cùng tham dự sự kiện thời trang Met Gala hồi tháng 5 và cùng dự lễ công chiếu phim tài liệu “Travis Scott: Look Mom I Can Fly” hồi tháng 8.

Dù vậy, ngay khi Travis không đồng hành cùng Kylie đi dự lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin, đã có những đồn đoán về mối quan hệ của cặp đôi, ngay sau đó, đồng loạt các tờ tin tức liền đưa tin về việc hai người dường như đang dành cho nhau một “quãng nghỉ” sau những nỗ lực đã tiến hành thời gian qua nhằm cứu vãn mối quan hệ.

Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay - Ảnh minh hoạ 10

Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott

Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay - Ảnh minh hoạ 11

Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott bên con gái Stormi

Ở tuổi 22, Kylie đã sở hữu một đế chế mỹ phẩm kinh doanh phát đạt, giúp cô có tổng giá trị tài sản hơn 1 tỷ USD và là tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới từng biết đến (thông tin do tạp chí tài chính Forbes đưa ra). Sau khi trải qua hai mối tình với rapper Tyga (từ 2014 tới 2017) và với rapper Travis Scott (từ 2017 tới nay), Kylie đã lần đầu làm mẹ ở tuổi 21.

Kylie được xem là một nhân vật trẻ tuổi đầy ấn tượng trong giới showbiz Mỹ. Dù chủ yếu được biết tới qua show truyền hình thực tế của gia đình - “Keeping Up with the Kardashians”, nhưng sức hút từ Kylie khá lớn, cô là nhân vật được các tờ tin tức giải trí rất quan tâm và là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội đối với giới trẻ, đặc biệt về mặt phong cách - làm đẹp.

Đồng hành cùng nữ tỷ phú Kylie Jenner trong một ngày

Bích Ngọc

Theo Marie Claire/Playboy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập532
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm436
  • Hôm nay64,065
  • Tháng hiện tại3,140,812
  • Tổng lượt truy cập155,176,416
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây