Nữ diễn viên qua đời không ai hay biết, chỉ có vật nuôi ở bên

Chủ nhật - 03/12/2017 13:38
Một nữ diễn viên sống độc thân đã qua đời ít nhất hai tuần mới được phát hiện, trong suốt quãng thời gian ấy, chú chó mà bà nuôi lúc sinh thời đã lặng yên bên chủ, không làm ồn, không nghịch phá…

Các tờ tin tức Hàn Quốc đưa tin hồi tuần qua rằng nữ diễn viên Lee Mi-ji (58 tuổi) đã qua đời tại nhà riêng được hơn hai tuần mới được phát hiện ra. Câu chuyện buồn về sự ra đi quá cô đơn, lặng lẽ của người phụ nữ sống độc thân khiến báo chí và người dân Hàn Quốc thương cảm.

Mới đây, cảnh sát Hàn Quốc cho biết thêm rằng chú chó mà nữ diễn viên Lee Mi-ji nuôi lúc sinh thời đã luôn ở bên chủ kể từ khi bà Lee trút hơi thở cuối cùng. Theo hàng xóm sống xung quanh, chú chó không hề làm ồn, không hề sủa. Ngay cả khi cảnh sát bước vào nhà, chú chó cũng không hề phản ứng mạnh.

Cảnh sát Hàn Quốc chia sẻ với báo giới rằng: “Khi chúng tôi vào nhà, chú chó đã trở nên rất gầy. Việc làm sao nó có thể sống sót sau hơn hai tuần không được cho ăn thật kỳ lạ. Không có bất cứ dấu hiệu nào của sự tổn hại đối với thi thể bà Lee”.

Cảnh sát đã đến nhà bà Lee từ ngày thứ 7 tuần trước sau khi nhận được cuộc gọi phản ánh của hàng xóm về mùi khó chịu phát ra từ nhà bà.

Nữ diễn viên qua đời không ai hay biết, chỉ có vật nuôi ở bên

Khám nghiệm tử thi của cảnh sát cho thấy rằng bà Lee qua đời vì bệnh tật, sức khỏe suy yếu. Đối với chú chó mà bà nuôi lúc sinh thời, hiện tại, một gia đình có họ với bà Lee đã nhận chú chó về nuôi.

Bà Lee bắt đầu diễn xuất từ năm 1981 và đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, dù vậy, bà thường chỉ đảm nhận các vai phụ và không để lại dấu ấn sâu đậm.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Korea Herald

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập318
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm245
  • Hôm nay80,068
  • Tháng hiện tại3,156,815
  • Tổng lượt truy cập155,192,419
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây