Nữ diễn viên nhớ lại ký ức kinh hoàng trong buổi thử vai

Thứ bảy - 14/07/2018 10:24
Nữ diễn viên kỳ cựu tiết lộ một ký ức kinh hoàng từng trải qua trong buổi thử vai năm 16 tuổi.

Nữ diễn viên nhớ lại ký ức kinh hoàng trong buổi thử vai
Nữ diễn viên người Mỹ Mira Sorvino (50 tuổi)

Nữ diễn viên người Mỹ Mira Sorvino (50 tuổi), người từng giành một giải Oscar cho Nữ phụ xuất sắc với vai diễn trong phim “Mighty Aphrodite” (Người mẹ phi thường - 1995), mới đây đã tiết lộ một ký ức kinh hoàng từng trải qua trong buổi thử vai năm 16 tuổi.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cô Sorvino đã nhớ lại thời kỳ khi đang trong giai đoạn khởi động sự nghiệp diễn xuất, trong một lần đến thử vai cho một bộ phim kinh dị, cô gái trẻ Sorvino đã bị lợi dụng và không thể kiểm soát nổi những gì đang xảy ra với mình.

Sorvino chia sẻ: “Nhìn lại sự nghiệp của mình, tôi nhận ra rằng một trong những buổi thử vai đầu tiên của mình năm tôi 16 tuổi, tôi đã bị đối xử không đúng bởi một đạo diễn tuyển vai. Vì tôi thử vai cho phim kinh dị, nên lấy cớ để giúp tôi nhập vai, người đàn ông này đã trói tôi vào ghế, bóp mạnh cánh tay tôi và còn nhét món đồ khiếm nhã vào miệng tôi.

“Tôi bỗng trở thành trò chơi, trong khi ấy, tôi vẫn phải cố gắng diễn xuất, tỏ ra mình sợ hãi để diễn cảnh vừa được giao. Xong xuôi, người đàn ông chỉ đơn thuần nói với tôi: Hãy thông cảm nhé! Khi đó tôi còn quá trẻ để hiểu mọi chuyện, rằng những điều như thế là không phù hợp về cách hành xử đối với một nữ diễn viên trẻ 16 tuổi đang trong buổi thử vai”.

Nữ diễn viên nhớ lại ký ức kinh hoàng trong buổi thử vai - Ảnh minh hoạ 2
Nữ diễn viên người Mỹ Mira Sorvino (50 tuổi)

Sorvino cũng chia sẻ rằng trong sự nghiệp diễn xuất trải dài của mình, cô gặp không ít những lời gạ gẫm ở nhiều hình thái khác nhau, chẳng hạn cuối một buổi thử vai, vị đạo diễn có quyền quyết định đối với việc giao vai đã nhắn nhủ với cô rằng: “Khi tôi nhìn cô, trí tưởng tượng của tôi không thể cưỡng lại việc đi từ hình dung nghệ thuật sang hình dung gợi tình”.

Trước đây, Sorvino cũng đã từng lên tiếng chia sẻ về trải nghiệm làm việc với đạo diễn dính bê bối quấy rối - Harvey Weinstein. Sorvino cho hay ông Weinstein cũng đã từng có ý định quấy rối cô nhưng không thành công và vì vậy đã tác động tới một số đạo diễn mà ông này quen thân để không giao vai cho Sorvino mỗi khi cô tìm kiếm cơ hội diễn xuất ở những bộ phim của họ.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Guardian

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập414
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm316
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,237,710
  • Tổng lượt truy cập154,273,314
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây